Saturday, February 8, 2014

Thiếu úy Công an tấn công đồng nghiệp nhập viện

(Kienthuc.net.vn) - Chỉ vì cháu bị Công an xã xử lý vi phạm luật giao thông, thiếu úy Công an dùng bình hơi cay tấn công, khiến một công an viên khác bị đa chấn thương.

Chiều nay, đại diện Công an xã Hàng Gòn (TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết: "Đã chuyển hồ sơ vụ cố ý gây thương tích do Nguyễn Hồng Phúc, mang cấp hàm thiếu úy, công tác tại trại giam Sông Cái, tỉnh Ninh Thuận về Đội CSĐT Công an thị xã Long Khánh để xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, cháu gái của ông Phúc (ngụ xã Hàng Gòn) điều khiển xe máy chở 3, không đội mũ bảo hiểm nên đã bị công an viên Ngô Quốc Thống cùng lực lượng Công an xã Hàng Gòn lập biên bản xử lý. Nghe tin, Phúc mặc quần đùi đến Công an xã xin bỏ qua nhưng bị ông Thống phản ứng nên Phúc hậm hực bỏ đi.
Vụ mâu thuẫn dẫn đến bắn nhau Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai 
Đến chiều 7/2, trong lúc ông Thống đang ngồi ăn bún ven đường ở ấp Hàng Gòn thì Phúc xuất hiện cùng một thanh niên rồi Phúc lấy trong người một bình hơi cay xịt vào mặt, đập vào đầu, mặt và xô ông Thống ngã vào hàng rào. Đối tượng đi cùng ném tô bún vào người và lao vào đánh ông Thống. Nạn nhân được người dân nhanh chóng chuyển vào bệnh viện cấp cứu với nhiều thương tích khắp cơ thể.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, sau khi gây ra vụ việc, dù Công an mời lên làm việc nhưng Phúc vẫn không chấp hành nên cảnh sát phải dùng biện pháp cưỡng chế.
Công an TX Long Khánh đang lập hồ sơ báo cáo vụ việc về đơn vị công tác của Phúc; đồng thời giám định thương tích của nạn nhân để có cơ sở xử lý thiếu úy Công an này.
Trước đó chiều 22/9, tại trạm kiểm soát giao thông Suối Tre, TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cũng đã xảy ra mâu thuẫn nội bộ giữa các Công an dẫn đến nổ súng làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng.
Vũ Sơ

No comments:

Post a Comment