Saturday, February 8, 2014

Cô dùng dao cắt tai cháu 6 tuổi



Chủ nhật, 2014-02-09 03:30:02 - Nguồn: NgoiSao.net
Một phụ nữ Trung Quốc bị bắt giam vì dùng dao cắt tai cháu trai trong lúc tranh cãi với các thành viên gia đình.

1391714496-Heu749-5086-1391832058.jpg
Hình ảnh cậu bé bị cô cắt tai đăng trên mạng. Ảnh: nandu.com.
Sự việc xảy ra hôm 28/1 ở làng Vương Hà, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Xinhua dẫn nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết. Zhang Qihui, 35 tuổi, có xô xát với cách thành viên trong gia đình xung quanh việc xây nhà.
Ngay sau cuộc tranh cãi, Zhang dẫn cháu trai ra một ngõ nhỏ rồi dùng dao gọt hoa quả cắt đứt hai tai và cằm cậu bé. Cậu bé 6 tuổi được đưa đến bệnh viện thành phố Tương Dương và xuất viện sau khi các bác sĩ nối lại một bên tai. Zhang đang bị tạm giam để phục vụ điều tra.
Hình ảnh cậu bé với khuôn mặt đầy máu hôm qua lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, làm dấy lên sự giận dữ của người dân ở nước này.
"Sao mọi người lại có thể hành động như vậy", một người viết trên Sina Weibo. "Thật là một đứa bé tội nghiệp và một gia đình đáng trách", một người khác viết.
Sự việc trên khiến người dùng mạng Trung Quốc nhớ lại câu chuyện của cậu bé Guo Bin, 6 tuổi, xảy ra năm ngoái. Guo Bin được gia đình phát hiện đang nằm trên một cánh đồng gần nhà ở tỉnh Sơn Tây, người dính đầy máu và đôi mắt biến mất. Người bác dâu, nghi phạm trong vụ án, tự tử vài ngày sau đó. Guo được phẫu thuật cấy ghép mắt giả hồi tháng 9.
Nguyễn Tâm

No comments:

Post a Comment