Saturday, February 8, 2014

Phòng thờ tại cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi


(Soha.vn) - Sau khi lên phòng thờ trên tầng 4 trong ngôi nhà để thắp hương và nến, chủ cửa hàng xuống tiếp khách ở tầng 1 thì ngọn lửa cháy nghi ngút, bàn thờ cũng bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10h50 sáng nay (8/2), tại số nhà 163 đường Khương Trung mới (phường Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Tại thời điểm trên, người dân phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ mặt trước tầng 4 căn nhà. Đồng thời, ngọn lửa bùng lên dữ dội từ cửa sổ phía sau.
Bàn thờ trên tầng 4 trong ngôi nhà bị cháy tại Thanh Xuân.
Bàn thờ trên tầng 4 trong ngôi nhà bị cháy tại Thanh Xuân.
Chủ cửa hàng đang thuê mặt bằng tại đây để kinh doanh đồ gỗ nội thất cho biết, căn phòng bị cháy rộng khoảng 10m2, được dùng làm phòng thờ. Trước thời điểm căn phòng bốc cháy, chị này có lên thắp hương và nến, sau đó xuống tầng trệt tiếp khách.
Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn..
Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn..
Ngọn lửa đang bốc cháy nghi ngút trên tầng 4 của ngôi nhà cho thuê bán đồ nội thất.
Ngọn lửa đang bốc cháy nghi ngút trên tầng 4 của ngôi nhà cho thuê bán đồ nội thất.
Người dân xung quanh đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy và huy động các bình cứu hỏa mini của các công sở xung quanh để dập lửa. Một số người cũng leo lên các nhà liền kề dội nước qua cửa sổ căn phòng bị cháy. Do đó, ngọn lửa đã không kịp cháy lan xuống dưới và sang các nhà khác.
Vụ hỏa hoạn làm toàn bộ sàn gỗ, tủ quần áo vào một chiếc tivi tại phòng thờ bị thiêu rụi. Một số người dân lên cứu hỏa bị phỏng nhẹ.
Khoảng 30 phút sau khi xảy ra cháy, 3 xe cứu hỏa đã đến hiện trường nhưng ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

No comments:

Post a Comment