Saturday, February 8, 2014

CHIẾC BÁNH CHƯNG “DĨ ĐẠI” DÂNG CHO MẸ TÊN “DẠY ĐĨ” NGUYỄN SINH CONG.

Ông Nguyễn sinh Sắc và Bà Hoàng thị Loan
Trong dịp tết năm Giáp Ngọ, lũ lãnh đạo sở Văn Hóa-Thể Thao và Du lịch đã cùng nhau tề tựu trước mả của Hoàng Thị Loan, là mẹ của súc vật Nguyễn Sinh Cong, tức là Hồ Chí Minh. Sau đây là phần thông tin của một tờ báo trong nước, nói về chiếc bánh chưng “dĩ đại” dâng lên trước mộ mẹ của súc vật Hồ Chí Minh “dạy đĩ” sống mãi trong sự nghiệp gian ác, dâm tặc, phản dân hại nước của đảng Vẹm Khỉ:
“Bánh được gói và nấu ngay tại khách sạn Sài Gòn – Kim Liên, TP Vinh (Nghệ An) trong 2 ngày. Hai chiếc bánh chưng, mỗi cái nặng 350kg, có kích thước 1m x 1m x 0,5m. Sau khi làm lễ dâng bánh, ban tổ chức đã phát bánh lộc cho mọi người cùng thưởng thức.
Rút kinh nghiệm từ chiếc bánh chưng năm trước, để bánh chưng chín đều, năm nay trong 1 chiếc bánh chưng có 1500 cái bánh chưng nhỏ bên trong.
Cặp bánh chưng này được gói theo phong tục truyền thống từ nếp, đậu xanh, thịt, dưa hành… và do đích thân chuyên gia Khu du lịch Đầm Sen Sài Gòn tư vấn cách gói và nấu với sự trợ giúp của hơn 30 người. Đoàn rước gồm hai xe chở bánh và hai đội lân rời TP.Vinh đi hơn 10 km tập kết dưới chân núi Động Tranh. Tại đây, trước sự chứng kiến của hàng trăm du khách và bà con địa phương, đoàn rước đi qua 250 bậc đá trong tiếng nhạc múa lân rộn ràng theo sát bước chân những thanh niên trai tráng khiêng bánh lên đồi cao.
Ông Nguyễn Mạnh Cường – phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nghệ An cho biết cặp bánh chưng xanh năm nay lớn hơn cặp bánh năm ngoái. “Việc dâng bánh chưng lên thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm tưởng nhớ tri ân công ơn của bà Hoàng Thị Loan. Đây cũng là dịp để giáo dục các thế hệ con cháu luôn hướng về cội nguồn và biết giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của cha ông”, ông Cường phát biểu.
Đây là năm thứ hai Hiệp hội Du lịch Nghệ An, Sở văn hóa – Thể thao và Du lịch Nghệ An và Công ty cổ phần Sài Gòn – Kim Liên phối hợp tổ chức lễ dâng bánh chưng xanh trong ngày tết lên mộ Bà Hoàng Thị Loan để tưởng nhớ công ơn sinh thành và dưỡng dục nên Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Lễ hội ý nghĩa này trở thành nếp văn hóa truyền thống hàng năm mỗi khi tết đến, xuân về.”
Mộ bà Hoàng thị Loan.
Đây là chiếc bánh chưng “nhớn” nhất từ trước đến nay, được đảng vẹm khỉ xem là “hoành tráng” nhứt trong lịch sử của người làm bánh chưng tại Việt Nam. Chắc chắn là cả dân tộc phải “giựt mình” khi nhìn thấy nước ta toàn là thứ phô trương về “ăn chơi, bánh trái” còn khoa học kỷ thuật thì toàn là “thùng rổng kêu to” như kỷ sư ché xe chạy bằng hơi nơi ( kỷ sư Nguyễn Văn Sinh, du học ở Pháp về giúp), tiến sĩ “cà giựt” Nguyễn Chánh Khê, chế ra máy phát điện chạy bằng nước lã…ngoài ra còn có nhiều kỷ sư “không người lái” đã có sáng kiến, thành “tối kiến” chế ra “tàu lặn” thành “tàu lăn” y như đồ thủ công, gò thùng thiết. Mới đây còn phô trương chế được “máy bay lên thẳng” nhưng chỉ bay hỏng mặt đất chưa được 1 thướt là đã tự giác rớt xuống…
Tên súc vật Hồ Chí Minh, mang tà thuyết ngoại lai Marx Lenin vào đất nước, thảm họa khôn lường cho dân tộc. Hồ đã tự từ bỏ họ Nguyễn từ lâu, và đã tự chối bỏ nguồn gốc làm người, được tổ sư Karl Marx xác định là KHỈ. Do đó, Hồ Chí Minh và toàn đảng toàn bộ là khỉ, áp đặt chế độ khỉ trị, thì làm sao biết thương loài người tại Việt Nam.
Đảng cộng khỉ đã rình rang “vinh danh, nịnh bợ” những người trong dòng họ như là “đỉnh cao trí tuệ”. Chúng thực hiện ngô mộ “hoành tráng” cho ông cử Sắc ở Vĩnh Bình và nay đến lượt vợ ông cử Sắc cũng được” dâng bánh chưng hoành tráng “trước mộ. Còn bản thân súc vật Hồ Chí Minh thì khỏi nói, nay đã được tên khỉ công an Dũng Lò Vôi và một số chùa quốc doanh, tôn thờ là Phật, mặc dù Hồ khỉ tặc đã tàn sát hơn 1,700,000 người, hãm hiếp phụ nữ vị thành niên ở Thái là Tuyết Lan vào năm 1923, trong suốt cuộc đời và sự nghiệp “dạy đĩ”, Hồ Chí Minh đã từng “kinh qua” rất nhiều phụ nữ Nga, Tàu, Pháp…ngay cả thời kỳ trốn chui trốn nhủi trong hang Pác Pó cũng có sơn nữ Nông Thị Ngát, ngày đêm “hội ý” với chú Hồ….đó chỉ là vài nét sơ lược về cuộc đời và sự nghiệp “gian-dâm-ác” của ác khỉ Hồ Chí Minh.
Tuy nhiên sau ngày 30-4-1975, ngày sinh nhật “dỏm” của Hồ Chí Minh đã được “các chư tăng tôn đức” như “bãi cứt” đã cử hành hơn cả vía phật tại Ấn Quang, với sự tham dự rất là “nghiêm túc” của các vị “lãnh đạo vô thần” núp bóng phật giáo, trong dịp nầy có “ao tăng” Thích Mẫn Giác đứng lên đọc tham luận, ca tung CÔNG ĐỨC như là CỨT ĐÔNG của hang quỷ Ấn Quang, góp công với đảng cộng khỉ, trong cái gọi là “chống Mỹ cứu nước”…sau nầy Thích Mẫn Giác cũng QUI MÃ và có ngôi chùa “hoành tráng” ở Cali, sau khi viên tịch, được nữ sĩ Kiều Mỹ Duyên (đài truyền hình SBTN) ca tụng, còn rất là mê tính, phét biểu trên đài phét thanh SBS ở Úc là: tro của Thích Mẫn Giác thành “ngọc xá lợi”..
BanhChung
Bánh chưng và lễ mộ bà Hoàng thị Loan (2014), năm thứ 2
Ngày nay, theo tiêu chuẩn đảng: “mỗi tên khỉ cao cấp được phong thánh, thần, phật” nên một số tên như Lê Duẩn có đền thờ, Phạm Văn Đồng có khu lưu niệm ” hoành tráng”…Nay nhân dân có dịp chứng kiến chiếc bánh chứng “dĩ đại”, mỗi chiếc căn nặng 350 kilo, một cặp bánh chưng dâng trước mộ của má khỉ tặc Hồ Chí Minh, cũng nặng 700 kilo, đáng được guinness ghi vào kỷ lục.
Bố mẹ khỉ Hồ đã được “mồ mả hoành tráng”, tết nhứt cũng có bánh chưng và cả một bầy khỉ thuộc sở văn hóa, thể thao và du lịch cùng nhau để để ca tụng, tâng bốc. Nhưng còn anh ruột của Nguyễn Sinh Cong là Nguyễn Sinh Khiêm, bị chính đứa em “dĩ đại” được gọi là bác lúc mới 57 tuổi, Hồ đã quản thúc tại Nghệ An cho đến khi chết và chị là Nguyễn Thị Thanh cũng bị quản thúc, sau đó cũng đi về bên kia thế giới…Chắc chắn là anh chị ruột của thằng Cong đã biết quá rõ bản chất lưu manh từ lúc nhỏ, nếu để tự do, nói thiệt hết những cá tính “điếm nông thôn” bẩm sinh của thằng Cong, thì còn gì là “cha già của đảng, là bác hồ dĩ đại?”…Tuy dấu nhẹm, nhưng Nguyễn Thị Thanh cũng cho nhiều người biết: lúc nhỏ, bố là cử Sắc từng mắc “thằng nầy láo cá lắm”…không biết là đảng và các cơ sở văn hóa, du lịch, thanh niên…có thực hiện trùng tu mồ mả của anh chị ruột Hồ Chí Minh?…
Đây là chuyện lếu láo mà những tên khỉ trong sở văn hóa, thanh niên và du lịch bày ra, cho là truyền thống biết cội nguồn. Nhưng thực ra thì tên khỉ Hổ Chí Minh đã “từ bỏ cội nguồn” là người và được tổ sư Karl Marx phong là khỉ, là con cháu khỉ, thì không có dính dáng gì với loài người. Chẳng lẽ Hoàng Thị Loan và Nguyễn Sinh Sắc cũng đều là khỉ và sinh ra con khỉ Nguyễn Sinh Cong?…Do đó, đám khỉ nầy cần phải bổ sung thêm “nguồn gốc con khỉ, cháu vượn, hậu duệ đười ươi” để năm sau viếng mộ Hoàng Thị Loan, cũng nên trưng tấm hình “Tôn Hành Giả” cùng với cặp bánh chưng, là đã làm tốt theo lời dạy chủ tặc Hồ chí khỉ…./.
Trương Minh Hòa
07.02.2014

No comments:

Post a Comment