Tuesday, May 17, 2016

Cháy khu lán trại công nhân, nhiều người hoảng loạn

(PLO)- Đám cháy xảy ra vào khoảng 18 giờ 50 phút tối17-5, tại khu lán trại công nhân gần đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Khiến nhiều công nhân hoảng loạn.
Theo các nhân chứng cho hay vào thời điểm trên nhiều người nghe thấy tiếng hô hoán phát ra tiếng khu lán trại của công nhân thuộc một công trình đang xây dựng nằm gần đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Tiếp đó là một cột khói đen kín trời, kèm theo đó là ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy.
Khi phát hiện đám cháy, nhiều công nhân đã hô hoán nhau, gọi các công nhân khác đang thi công trực tiếp tại công trình về dập lửa. Đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để chữa cháy.
Theo một số công nhân cho hay ngọn lửa phát ra từ một lán trại nằm ở giữa, rồi cháy sang các lán lân cận. Nhiều vật dụng trong lán đã bị thiêu rụi, trong đó có chăn màn, quần áo, đồ dùng sinh hoạt.

Thời điểm xảy ra cháy, nhiều công nhân hoảng loạn.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã dùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng tới hiện trường đám cháy. Sau gần một giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản đã được khống chế.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 
PHI HÙNG

No comments:

Post a Comment