Sunday, March 6, 2016

Ngã về Trung Quốc là chủ nghĩa đầu hàng, thất bại… bán nước


Đại Nghĩa (Danlambao) - Đó là lời khẳng định của cựu Trung tướng QĐND VN Đặng Quốc Bảo, em chú bác với Chủ tịch nước VNDCCH Đặng Xuân Khu tức Trường Chinh.

Trong lần trò chuyện với hai đại tá Tạ Cao Sơn và Quách Hải Lượng, Trung tướng Đặng Quốc Bảo nói về việc nước CHXNCN VN “ngã về Trung Quốc” để bảo vệ đảng và chế độ như sau:

“Chúng ta phải có hẳn một chiến lược liên minh. Trung Quốc tham vô đáy, không khéo ta sẽ từng bước trở thành bộ phận Trung Quốc. Vì nói phải ngã về Trung Quốc để được yên là chủ nghĩa đầu hàng, chủ nghĩa thất bại. Ngã theo Trung Quốc thực chất là bán nước”. (Viet-studies online ngày 26-6-2009)

Qua lời luận tội của Trung tướng Đặng Quốc Bảo, tuần tự chúng ta sẽ tìm ra danh sách những tên lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam nào đưa đất nước “ngã về Trung Quốc”.

- Chắc hẳn người đầu tiên không ai khác hơn là “bác” Hồ Chí Minh “kính yêu”. Trên con đường đi “tìm đường cứu nước” ông ta đã ngã theo cộng sản Tàu để chống Pháp, nghĩa là cởi ách nô lệ một trăm năm, đổi lấy ách nô lệ một ngàn năm.

Đuổi Tây cửa trước, rước Tàu cửa sau, để rồi con cháu ngày nay dính vào thảm họa lệ thuộc Tàu trông thấy rõ.

Chính ông Hồ Chí Minh là một đảng viên của đảng cộng sản Tàu nên ông ta phải chấp hành lệnh của cộng sản Tàu cũng như cộng sản quốc tế Liên xô…

Năm 1953, ông Hồ Chí Minh đã nghe theo lệnh quan thầy Tàu mở chiến dịch Cải cách ruộng đất tàn sát nhân dân Việt Nam theo như báo Lịch sử Kinh tế Việt Nam tập 2 cho biết đã giết 172.008 người dân Việt Nam vô tội. Hoàng Tùng, nguyên Tổng biên tập báo Nhân Dân viết bài “Bí mật Hồ Chí Minh” có đoạn như sau:

“…mùa hè năm 1952 Mao Trạch Đông và Stalin gọi bác sang, nhất định bắt bác phải cải cách ruộng đất. Sau thấy không thể từ chối được nữa, bác mới quyết định phải thực hiện CCRĐ trên đất Bắc”. (DanChimViet online ngày 4-7-2010)

Hậu quả của CCRĐ này được Luật sư Nguyễn Mạnh Tường khi trả lời báo Quê Mẹ nhân chuyến đi sang Pháp năm 1975 nói về cảnh đầu rơi máu chảy suốt 3 năm trên đất Bắc như sau:

“Trong lịch sử từ hồi lập quốc đến nay chưa có một cuộc thanh trừng giết dân nào khủng khiếp tàn bạo như cuộc CCRĐ. Hầu như mọi cuộc đấu tố đều có sự nhúng tay của cố vấn Trung cộng. Điều đó cho thấy chính quyền Hồ Chí Minh lệ thuộc ngoại bang như thế nào”. (Nguoi Viet ngày 7-9-2004)

- TBT đảng CSVN Lê Duẩn, người đã cam tâm làm nô lệ cho giặc Tàu gây chiến tranh Nam Bắc, cốt nhục tương tàn nhằm phục vụ cho lợi ích của quan thầy Trung cộng. Gần hai mươi năm chiến tranh tàn sát dân tộc, tàn phá đất nước mà cao điểm gây tội ác là tàn sát tập thể trên 400 người dân Huế tại Khe Đá Mài Tết Mậu Thân năm 1968. 

Theo một tài liệu lưu trữ ở Trung tâm Wilson cho thấy Lê Duẩn đã nói với Mao Trạch Đông nguyên văn như sau:

“Tại sao chúng tôi giữ lập trường bền bỉ chiến đấu cho cuộc chiến kéo dài, đặc biệt trường kỳ kháng chiến ở miền Nam? Tại sao chúng tôi dám trường kỳ kháng chiến? Chủ yếu là chúng tôi phụ thuộc vào công việc của Mao chủ tịch”…

Mà công việc của Mao Chủ tịch là gì?

“Mao Trạch Đông tuyên bố: ‘Chúng ta phải giành cho được Đông Nam Á, gồm cả miền Nam Việt Nam, Thailand, Miến Điện, Malaysia, Singapore… Một vùng như Đông Nam Á rất giàu, ở đấy có nhiều khoáng sản, xứng đáng với sự tốn kém cần thiết để chiếm lấy”. (RFA online ngày 29-4-2011)

- Người tiếp nối Lê Duẩn là Nguyễn Văn Linh, ông này hiện thân của một tên nô lệ bán nước một cách công khai qua hiệp ước Thành Đô mà ngày nay và ngày sau còn di họa.

Đứng trước hiểm họa khối XHCN đang tan rã, Nguyễn Văn Linh vì muốn bảo vệ đảng cộng sản Việt Nam nên vội vàng kéo bộ sậu sang Bắc triều để cầu xin che chở, mọi sự nham nhở và hèn mạc được thể hiện trong cuộc hội ngộ với Tàu cộng tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên nhận những điều ô nhục cho đến nay mà đảng cộng sản vẫn còn giữ bí mật. Thiếu tướng Lê Duy Mật, nguyên Phó Tư lệnh, Tham mưu Quân khu 2 và Tư lệnh mặt trận Hà Giang (1979-1984) trong bức thư gửi “Đ/c Tổng bí thư BCHTW đảng…” đề ngày 20-7-2014 ông đã tiết lộ:

“Xin trích một đoạn thỏa hiệp Thành Đô: ‘…Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh, như TQ đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây…

Phía TQ đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc TQ. (Hết trích)” (DanChimViet online ngày 20-7-2014)

Nội dung mật ước Thành Đô cũng được Hoàn Cầu Thời Báo và Tân Hoa Xã của Trung cộng công bố coi như đó là sự chấp nhận lời cầu xin của Nguyễn Văn Linh:

“Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như TQ đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây…

Phía TQ đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc TQ”. (RFA online ngày 6-8-2014)

- TBT Lê Khả Phiêu đã thỏa thuận ký với Tàu tại Hà Nội hiệp ước biên giới tháng 12-1.999 nhường Ải Nam Quan và ½ thác Bản Giốc cho Tàu cộng, rồi đến tháng 12-2.000 lại cử phái đoàn do Chủ tịch nước Trần Đức Lương cầm đầu sang Bắc Kinh ký hiệp ước Vịnh Bắc bộ tiếp tục nhường hàng chục ngàn cây số vuông biển. Chính vì hành động bán nước này mà Lê Khả Phiêu bị mấy ông cố vấn đảng truất phế sau chỉ một nhiệm kỳ. Giáo sư Hán nôm Trần Khuê, người cùng với cựu đại tá QĐND Phạm Quế Dương thành lập Hội Nhân dân giúp nhà nước chống tham nhũng rồi cả hai cùng bị bắt nhốt 19 tháng trả lời phỏng vấn của tuần báo Viet Tide như sau:

“Các cụ lão thành cách mạng và các cựu chiến binh mà tôi gặp ở đó nói rằng BCT của Lê Khả Phiêu đã nhường một phần đất ở biên giới cho Trung Quốc. Tôi rất ngạc nhiên. Họ cũng phê bình, chê ông Lê Khả Phiêu là hậu duệ của Lê Chiêu Thống…

Đúng như thế, hành động cắt đất, cắt biển cho ngoại bang như thế là hành động phản dân tộc, phản quốc, phản lịch sử cần được xét xử”. (VietTide số 30 ngày 8-2-2002)

- Một tên tướng Bộ trưởng Quốc phòng hèn với giặc ác với dân mà sau được đưa lên làm chủ tịch nước là Lê Đức Anh, người đã ra lịnh cho binh sĩ giữ đảo Gạc Ma trên quần đảo Trường Sa năm 1988 không được nổ súng chống trả mà chỉ làm bia đỡ đạn của quân Trung cộng xâm lược. Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đánh giá tên này như sau:

“Tôi cho rằng lúc bấy giờ ông Lê Đức Anh được đưa lên làm Bộ trưởng Quốc phòng mà làm cái việc như thế là một việc phản quốc. Ra lệnh không cho được bắn lại để cho TQ nó giết chiến sĩ của mình như là bia sống thì tôi cho đó là một hành động phản động, phản quốc”. (RFA online ngày 12-3-2015)

- Đương kiêm TBT đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng, người “bất ngờ” được đảng yêu cầu ở lại ngôi TBT thêm một nhiệm kỳ nữa nhờ thỏa hiệp được với Trung cộng về vấn đề Biển Đông theo Tuyên bố chung giữa Nguyễn Phú Trọng và Hồ Cẩm Đào tại Bắc Kinh như thế nào mà sau đó Trung cộng từng bước chiếm gần hết hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam trong khi đó Việt Nam chỉ ú ớ phản đối chiếu lệ. 

“Truyền thông TQ đưa nhiều tin bài tại vị trí nổi bật về chuyến thăm của TBT Nguyễn Phú Trọng, trong đó nhấn mạnh đến thỏa thuận về vấn đề Biển Đông và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước”. (VNExpress online ngày 12-10-2011)

Tới ngày hôm nay mà Nguyễn Phú Trọng vẫn còn ngây thơ khư khư ôm 16 chữ vàng và 4 tốt mà trong đó có “láng giềng tốt” để rồi ngày nào đó khi tĩnh ra thì đã “trao duyên lầm tướng cướp”.

“Tôi đã nhiều lần nói ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau, xúc đất đổ đi được không? Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ”. (Vietnamnet online ngày 6-12-2014)

Sau khi kết thúc Đại hội 12, Nguyễn Phú Trọng sai Hoàng Bình Quân, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương sang Tàu báo cáo và cảm ơn Tập Cận Bình “chia sẻ lợi ích”.

Biển đảo thì Trung cộng chiếm đã gần hết rồi, nếu nước mất thì liệu chế độ và đảng cộng sản có còn không khi Việt Nam đã thành thuộc địa của tên láng giềng khốn nạn?

Ngày nay Trung cộng đã khống chế Việt Nam trên mọi mặt: kinh tế, quân sự, chính trị, nhất là Trung cộng đã thuần hóa được một tên thái thú sẵn sàng cúc cung tận tụy.

Nguy cơ mất nước đã gần kề!

06/03/2015


No comments:

Post a Comment