Monday, November 3, 2014

Phá đường dây 'gái gọi' là người mẫu, diễn viên ở Hà Nội

HÀ NỘI (NV) - Ðể có tiền chi tiêu cho những cuộc ăn chơi, mua sắm hàng hiệu, nhiều cô gái “chân dài” đã “sex tour” đến nhiều tỉnh thành ở Việt Nam để bán dâm với giá từ $300 đến $1,500/lượt.

Theo Tuổi Trẻ, chiều ngày 2 tháng 11, Cục Cảnh Sát Ðiều Tra Tội Phạm về trật tự xã hội, Bộ Công An CSVN cho biết, vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm, tạm giữ hai cô gái, trong đó có H.H.Y một hoa khôi cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013” tại một khách sạn ở Hải Phòng.


Nghi can Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu,” tại cơ quan công an. (Hình: Tuổi Trẻ)

Ðường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi cao cấp này do Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu”, (33 tuổi,) trú tại phố Tôn Ðức Thắng, Hà Nội cầm đầu với phương thức hoạt động rất tinh vi.

Lợi dụng mối quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp trên cả nước và giới nghệ thuật, Hoàng 'mẫu' đã tuyển lựa một số người mẫu, ca sĩ và nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, ăn chơi đua đòi tham gia đường dây mại dâm của mình dưới hình thức gái gọi cao cấp.

Khách hàng của Hoàng “mẫu” chủ yếu là giới doanh nghiệp, quan chức, những người có điều kiện về kinh tế. Mỗi lần các “chân dài” trong đường dây của Hoàng bán dâm có giá từ $300-$500/lần và nếu đi khách qua đêm lên đến $1,500/đêm.

Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức du lịch mại dâm “sex tour” đến nhiều tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam với mức giá thỏa thuận. Mỗi lần tổ chức cho gái bán dâm, Hoàng thu 30% tiền phí dịch vụ.

Do có nhiều khách hàng nên Hoàng thường xuyên di chuyển từ Bắc vào Nam và ngược lại để hoạt động.

Trước đó, tháng 6, 2012 đường dây môi giới mại dâm do Trần Quang Mai (quê Long An) và Lê Quang Tuấn Anh cầm đầu, hình thành từ năm 2010, chuyên cung cấp các người mẫu, hoa hậu cho các đại gia với giá từ $2,500-$7,000 mỗi lần.

Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 6, 2012, đường dây này bị đánh sập, phanh phui tên tuổi hàng loạt các người đẹp nổi tiếng trong đó có Hoa Hậu Nam Mê Kông V.T.M.X, hoa khôi thời trang Y.D, người mẫu, á khôi T.K... (Tr.N)

11-03-2014 5:23:59 PM
Theo Người Việt

No comments:

Post a Comment