Sunday, September 21, 2014

Tán tỉnh dì không được, treo cổ cháu lên cây trả thù

(Baodatviet) - Không được dì của cháu bé đáp lại tình cảm, Vũ Đình Tôn người từng ra tù vào tội đã nhấn nước, treo cổ bé lên cây điều cho đến chết.
Ngày 20/9, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho hay đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Tôn (41 tuổi, tạm trú thôn 1, xã Đường Mười, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) - hung thủ ra tay sát hại dã man cháu bé Trần Lâm Hùng (học sinh lớp ba trường tiểu học Võ Thị Sáu) sau khi tên này đến công an đầu thú.
Theo thông tin từ một số người hàng xóm cháu Hùng, khoảng 12h ngày 19/9, Vũ Đình Tôn đến trường rủ cháu Hùng đi bắt chim, nghe vậy cháu Hùng rủ thêm một người bạn cùng trường tên Vũ, học lớp 5 cùng đi.
Khi đến một cái ao nuôi cá (cách nhà cháu Hùng khoảng 200m), Tôn đã nhấn cháu Hùng xuống nước, cháu Hùng vùng bỏ chạy thì bị Tôn lấy dây thắt lưng cuốn quanh cổ, sau đó treo cháu Hùng lên một thân cây điều khô gần ao cho đến khi cháu Hùng chết rồi bỏ trốn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cháu Vũ chạy thoát về nhà kể lại vụ việc. Khi mọi người đến nơi thì cháu Hùng đã chết.
Theo một số người hàng xóm cháu Hùng, Tôn có tình cảm với dì ruột cháu Hùng nhưng bị cha mẹ cháu Hùng từ chối vì Tôn là đối tượng từng từng bị tù tội. Hận vì bị ngăn cản tình, nên có thể Tôn đã ra tay giết man rợ cháu Hùng.
Trước khi gây án, Tôn nhắn tin vào máy một người bạn với  nội dung: “Đây là cái giá phải trả đối với vợ chồng chúng nó vì lừa tình lừa tiền, tao sẽ quay lại lấy một mạng người nữa”.
Đến 1 giờ ngày 20/9, trong lúc truy lùng hung thủ tại khu Bàu Đá (giáp thôn 1 và thôn 6 xã Đường 10), lực lượng công an phát hiện Tôn đang đi bộ nên ập tới bắt giữ.
Tại cơ quan công an, bước đầu Tôn khai nhận do ở nhà ông Xuất thời gian dài, để ý đến dì ruột của Hùng và ngỏ lời yêu thương nhưng bị cự tuyệt vì Tôn có quá khứ đen tối.
Từ đó Tôn sinh ra oán hận và rắp tâm giết hại cháu Hùng để trả thù. Khi được hỏi vì sao lại muốn giết bé Vũ, Tôn cho biết sợ Vũ kể lại nên muốn giết luôn nhằm bịt đầu mối.
Được biết, đối tượng Tôn có tiền án về tội “Hiếp dâm trẻ em” và từng ngồi tù 9 năm.

Vân Nhi (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment