Saturday, December 21, 2013

Nam thanh niên treo cổ chết tại trụ sở công an phường ???


Anh H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở Công an phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An trong thời gian bị tạm giam tại đây.

Chiều nay 21/12, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng phòng kỹ thuật hình sự tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Đinh Ngọc H. (SN 1977, ngụ TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
Anh H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở Công an phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An trong thời gian bị tạm giam tại đây. Người nhà của nạn nhân H. cho biết, sáng cùng ngày gia đình nhận được hung tin đã có mặt tại công an phường để làm rõ sự việc.
Theo thông tin ban đầu, trước đó vào đêm 20/12 anh H. cùng với 3 người khác bị công an đưa về trụ sở điều tra về hành vi sử dụng ma túy trong một khách sạn đóng trên địa bàn. Sau một đêm bị tạm giữ, anh H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ bằng dây thắt lưng.
Trước khi bàn giao cho gia đình mai táng, thi thể anh H. được đưa về Trung tâm y tế TX. Dĩ An, Bình Dương phục vụ công tác điều tra.
 Nam thanh niên treo cổ chết tại trụ sở công an phường
Trụ sở công an phường Tân Đông Hiệp, nơi tạm giữ anh H.
Nguyên nhân cái chết của anh H. đang được cơ quan chức năng làm rõ.

No comments:

Post a Comment