Saturday, December 21, 2013

Bị tạm giữ, treo cổ trong trụ sở công an

(Kienthuc.net.vn) - Nạn nhân là em ruột của một cán bộ công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.
  • Đến 14h chiều nay, người thân anh Đinh Ngọc Hóa (36 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vẫn đang tập trung trước Nhà đại thể Trung tâm Y tế TX Dĩ An để chờ cơ quan pháp y làm thủ tục khám nghiệm tử thi, nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hóa trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 
Người thân anh Hóa chờ trước nhà đại thể để nhận thi thể anh đưa về lo hậu sự.
Trước đó, khoảng 22h ngày 20/12, cháu của anh Hóa nhận được điện thoại của một công an phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) báo tin cho biết: “Chú Hóa đang bị Công an phường tạm giữ vì có liên quan đến một vụ sử dụng ma túy trái phép”.
Theo thông tin gia đình anh Hóa biết được, anh Hóa và một số người bạn bị lực lượng Công an thị xã Dĩ An phát hiện đang sử dụng ma túy trong khách sạn trên địa bàn phường nên bị đưa về trụ sở Công an phường để xử lý.
Trụ sở Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương- nơi anh Hóa treo cổ tự tử.
Đến rạng sáng nay, cháu anh Hóa lại hốt hoảng khi nhận tiếp tin báo, chú của mình dùng dây nịt (thắt lưng) siết cổ tự tử tại trụ sở Công an.
Nhận hung tin, cả gia đình đến trụ sở Công an để tìm hiểu sự việc và sau đó đưa thi thể anh Hóa về bệnh viện thị xã Dĩ An để khám nghiệm tử thi.
Công an tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ việc.
Chị dâu anh Hóa cho biết, Hóa là con út trong gia đình và có người anh thứ 6 đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.
Vũ Sơn

No comments:

Post a Comment