Monday, December 14, 2015

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn,1 người tử vong, 2 người chấn thương sọ não

Đình Quyết-06:37 - 15/12/2015  

(PL+) - Một vụ tại nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng đã làm một người tử vong ngay tại chỗ, hai người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

 Vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra vào hồi 1h20 sáng  ngày 14/12 tại ngã tư Vạn Phúc-Tố Hữu-Đại Mỗ giữa một xe tải va chạm với một chiếc xe taxi và 3 chiếc xe máy khiến một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.
Hai người khác bị chấn thương sọ não đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Toàn cảnh vujtai nạn đặc biệt nghiêm trọng này
Toàn cảnh vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này
Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, ban đầu chiếc xe tải mang BKS: 29Y-9449 đang lưu thông từ hướng Vạn Phúc – Đại Mỗ thì bị một chiếc xe taxi của hãng Sông Nhuệ mang BKS: 30A-221.26 vượt đèn đỏ đâm trượt qua đầu chiếc xe tải.
Đầu chiếc xe tải bị biến dạng nằm giữa ngã tư
Đầu chiếc xe tải bị biến dạng nằm giữa ngã tư
Chiếc taxi của hãng Sông Nhuệ biến dạng bên hông sau cú va chạm mạnh.
Chiếc taxi của hãng Sông Nhuệ biến dạng bên hông sau cú va chạm mạnh.
Trong lúc hai bên đang dàn xếp vụ việc thì chiếc xe máy mang BKS: 30Y2-2061 lưu thông từ hướng Vạn Phúc qua ngã tư đèn đỏ Vạn Phúc – Tố Hữu không làm chủ tốc độ đã đâm vào hai chiếc xe đang tiến lại gần để xem giải quyết vụ tai nạn trước đó.
Cú đâm mạnh khiến cho chủ nhân của hai chiếc xe Dream mang BKS: 29V7-103.18 và chiếc xe Airbale mang BKS: 59G1-106.00 bị chấn thương sọ não do đầu đập xuống đường, còn người điều khiển chiếc xe mang BKS: 30Y2-2061đã tử vong ngay tại chỗ. (Cả ba nạn nhân đều chưa rõ danh tính)
Xe máy nằm ngổn ngang bên cạnh chiếc taxi của hãng Sông Nhuệ
Xe máy nằm ngổn ngang bên cạnh chiếc taxi của hãng Sông Nhuệ
Một số nhân chứng cho hay: tài xế xe tải và tài xế xe taxi quá hoảng loạn trước vụ tai nạn giao liên hoàn đã rời khỏi hiện trường.
Theo quan sát của PV Phapluatplus tại hiện trường chiếc xe tải vẫn đang nằm ở ngã tư đèn xi nhan vẫn còn nháy, cách chiếc xe tải khoảng 3m là một cảnh tượng kinh hoàng ba chiếc xe máy nằm ngổn ngang, chồng chéo lên nhau, phía bên cạnh là chiếc tãi của hãng Sông Nhuệ đang bị biến dạng một bên hông xe.
Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn đặc nghiêm trọng này.
Phapluatplus sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

No comments:

Post a Comment