Monday, December 14, 2015

Hà Nam: "Xả súng" tại nhà riêng Trưởng Công an thành phố

Phủ Lý   09:21 - 15/12/2015 

(PL+) - Đêm qua (15/12), khi Trưởng Công an Thành phố Phủ Lý, Hà Nam đang xem ti vi tại nhà riêng thì bị đối tượng dùng súng bắn liên tiếp.

Sáng nay (15/12), trao đổi với Phapluatplus, Đại tá Trương Minh Côn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam vừa cho biết, đêm qua, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý, Hà Nam đã bị hai đối tượng dùng súng bắn khi đang ở nhà.
Theo đó, thời điểm trên Trung tá Tùng đang cùng gia đình xem tivi trong phòng khách thì bất ngờ nghe tiếng lạch cạch mở cửa. Tưởng có trộm đột nhập vào nhà, Trưởng Công an TP ra mở cửa thì một đối tượng bất ngờ nổ súng, bắn ba phát liên tiếp.
Ngõ vào nhà Trung tá Lê Đức Tùng (Ảnh: Thế Vinh).
Ngõ vào nhà Trung tá Lê Đức Tùng (Ảnh: Thế Vinh).
Rất may, vụ xả súng đã không gây thương tích cho Trung tá Tùng và mọi người trong gia đình.

Ngay sau đó, đối tượng trên đã nhảy lên xe máy do một người khác chờ sẵn bên đường rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.
Theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, hiện các lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, tập trung rà soát các đối tượng nghi vấn, đồng thời báo cáo lên Bộ Công an để phối hợp làm rõ vụ việc. Hiện, các bộ phận nghiệp vụ đang vào cuộc rà soát qua hệ thống camera của các hộ dân khu vực xung quanh.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã khân trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.
Theo nguồn tin được biết, trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Do đó, không loại trừ khả năng các đối tượng xã hội trả thù cá nhân đối với ông Tùng.

No comments:

Post a Comment