Wednesday, February 4, 2015

Thanh Hóa: Va chạm với xe quân sự, 9 người trên xe khách gặp nạn

Dân trí Đang lưu thông trên đường, chiếc xe quân sự chở pháo đã va chạm với chiếc xe khách khiến 1 người trên xe khách tử vong, 8 người khác bị thương nặng.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 10h50 ngày 4/2, trên tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua Làng Dứa, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa).
Theo thông tin ban đầu cho biết, một chiếc xe quân sự đang lưu thông trên tuyến, khi đi đến khúc cua tại địa điểm trên thì bất ngờ va chạm vào chiếc xe khách mang BKS 36B-011.66.
Đoạn đường, nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng
Đoạn đường, nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng
Vụ va chạm giữa hai xe đã khiến ông Trương Văn Biện (73 tuổi ở Hạ trung, Bá Thước) tử vong ngay tại chỗ, 8 hành khách trên xe bị thương. Hiện số nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cùng các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua đó, Ban ATGT tỉnh đã hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong; 2 triệu đồng cho những người bị thương nặng và 1 triệu đồng cho người bị thương nhẹ). UBND tỉnh cũng hỗ trợ miễn phí công tác chữa trị những nạn nhân bị thương đang điều trị.
Chiếc xe khách hư hỏng nặng sau khi va chạm với xe quân sự
Chiếc xe khách hư hỏng nặng sau khi va chạm với xe quân sự
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Thứ Tư, 04/02/2015 - 18:17 
Nguyễn Thùy

No comments:

Post a Comment