Wednesday, February 4, 2015

Hà Nội: Cháy khu nhà tập thể, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Đang ở trong nhà tập thể Thành Công (Ba Đình, Hà Nội) nhiều người dân thấy ngọn lửa lớn bốc cháy dưới tầng hầm nên hoảng loạn tháo chạy.
Khoảng 9h30 sáng nay (4/2) tại khu tập thể A3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều đồ đạc dưới tầng hầm bị thiêu rụi.
 
Theo lời kể của một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, họ thấy lửa bốc lên từ cầu thang tầng 1 khu tập thể. Sau đó thấy tiếng la hét hô cháy. Tiếp đến là cảnh tượng hàng chục người chạy từ các tầng trên xuống dưới nhà. 
 
Ít phút sau, ngọn lửa bao trùm toàn bộ khu vực cầu thang tầng 1, khói bốc lên đen kịt. Sau đó người dân điện báo cho lực lượng PCCC, 2 xe cứu hỏa được huy động. Khoảng 10h đám cháy được dập tắt.
 Hà Nội: Cháy khu nhà tập thể, nhiều người hoảng loạn tháo chạy 1
Xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.
 Hà Nội: Cháy khu nhà tập thể, nhiều người hoảng loạn tháo chạy 2
Nhiều đồ đạc dưới tầng hầm bị thiêu rụi.
 
 Tại hiện trường, vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ tầng hầm 1. Theo người dân cho biết, lửa bắt đầu từ gầm cầu thang tầng hầm 1, trong đó có 2 chiếc xe máy, tủ và một số đồ dùng của 1 gia đình trên tầng 4. Toàn bộ tài sản trong đó bị thiêu rụi. Cầu thang là lối đi lại, thoát hiểm duy nhất của căn tập thể. Rất may vụ việc không có thiệt hại về người.
 
Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thứ tư - 04/02/2015 15:38
Tác giả bài viết: Định Nguyễn 
Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

No comments:

Post a Comment