Sunday, January 11, 2015

Chân Dung Quyền Lực và Nỗi Ám Ảnh Cộng Sản



chungtoighetCSVN

15 năm trở lại đây bất chấp tiếng gọi dân chủ đang ngày một trở nên thống thiết thì vẫn không mấy ai vượt qua xúc cảm để nhìn ra vấn đề cần phải xây dựng được lực lượng từ cuộc cách mạng tư duy của người Việt Nam. Tự do tư tưởng, bình quyền chính trị là viên gạch nền móng xây nền và bảo vệ chế độ dân chủ, đó không hẳn vì tương lai còn mất của chế độ Cộng Sản mà là ở việc người dân có thể thực thi quyền làm chủ quốc gia hay không?
Nếu tiếp tục tình trạng này, tình thế sẽ càng thêm thống thiết cho những người bất đồng chính kiến. Thậm chí ĐCS Việt Nam sẽ tự thân cảm thấy nhu cầu phải nuôi dưỡng (dung dưỡng) cho những người như vậy. Sự dung dưỡng đủ bảo đảm cho những tuyên bố về mặt nhân quyền, dân chủ và… Nó cũng khiến cơ hội nảy mầm của một lượng chính trị đối kháng thực sự mạnh ngày càng trở nên eo hẹp.
Chế độ không phải là thứ quan trọng nhất, cốt yếu là thịnh vượng quốc gia, Nhật Bản cường thịnh mà Fukuzawa Yukichi là nhà khai sáng; Việt Nam, sau ngày cụ Phan Chu Trinh mất đi, khái niệm khai sáng văn minh, khai phóng tư tưởng không còn được đề cập. Âu đó cũng là một phần bi ai của những người chưa từng khai phóng chính mình.

ƯỚC MƠ THÌ HÃY BẮT ĐẦU TỪ VIÊC VUN TRỒNG

phung-quang-hai
Lâu nay nhiều người trong chúng ta vẫn ca bài ca chống cộng, diệt cộng, rằng phải dẹp bỏ chế độ Cộng Sản ở Việt Nam để cứu nguy dân tộc :) Bây giờ, sự xuất hiện của blog Chân Dung Quyền Lực (CDQL) là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy về bản chất thì Việt Nam không phải là CỘNG SẢN, mà là TƯ BẢN ĐỎ. Nếu quý bạn không tin, mà vẫn khăng khăng rằng đó là Cộng Sản … thì quả là hết nước. Đó là ẢO TƯỞNG ! Tất cả chúng ta đã và đang bị BỊP, âu cũng do sự kém cỏi trong nhận thức đối với những vấn đề chính trị, đặc biệt là chính trị quốc tế !
Hãy thử nhìn vào những tài sản kếch xù của gia đình những lãnh đạo ĐCS VN (Trần Văn Truyền, Nguyễn Xuân Phúc, Phùng Quang Thanh, và còn nhiều nhân vật cỡ bự khác nữa chưa được công bố) … Mới thấy rằng: bao nhiêu lâu nay, chúng ta đã tấn công trật mục tiêu rồi. Nếu bạn đặt câu hỏi, không biết những tin tức từ “Chân dung Quyền lực” đã đưa ra có phải là sự thật hay không? Nhưng tại sao có thể rõ ràng đến từng chi tiết như vậy ? Những chứng cớ, con số lẫn tài liệu cùng nhân chứng rõ nét như phim màn ảnh HD. Điểm này rất đáng nghi. Và nếu tất cả đều là sự thật thì CDQL quả là ghê gớm. Liệu phải chăng có một thế lực ma quỷ đang đứng đằng sau CDQL ? Tình báo Hoa Nam và CIA có vai trò gì trong màn đấu đá chính trị này ? Vì sao họ có thể lấy được những giấy tờ, hợp đồng mua bán, sở hữu tài sản và cả bằng lái xe của Mỹ ?
Hãy cùng đón xem những màn kế tiếp vô cùng ngoạn mục, Chân dung quyền lực đang làm nhiều người mất ăn mất ngủ đấy! qua cơn “nhồi máu cơ tim”. Và dân tộc Việt Nam rồi sẽ đi về đâu ?

Riêng tôi, tôi có một niềm tin mạnh mẽ vào một sự đổi đời cho nước Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Xin cám ơn Chân Dung Quyền Lực ! :)

No comments:

Post a Comment