Sunday, November 23, 2014

Cầu sập gần 2 tháng, nhiều người vẫn liều mình đi qua

(NLĐO) - Hàng trăm lượt người bất chấp nguy hiểm khi đi qua cây cầu sập nối phường Tân Thới Nhất, quận 12 với phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM trong 2 tháng qua.

Người dân địa phương cho biết sau sự cố sập cầu vào tháng 9-2014, chính quyền địa phương có lập hàng rào không cho người dân đi qua. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tìm cách tháo dỡ một số thanh sắt để đi qua cầu này. Hiện nay, phần giữ cầu bị trùng xuống hình chữ V, hai mố cầu tách rời nhau.

Cây cầu sắt bị sập gần 2 tháng qua nhưng vẫn chưa được sử chữa
Cây cầu sắt bị sập gần 2 tháng qua nhưng vẫn chưa được sửa chữa

Thanh sắt ở giữa lan can bị biến dạng
Thanh sắt ở giữa lan can bị biến dạng

Anh Nguyễn Văn Hùng (ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12) cho biết hằng ngày đi bộ qua KCN Tân Bình làm việc nên nhắm mắt làm liều qua cầu sập này cho nhanh. Nếu đi bộ, anh phải đi vòng hơn 1km.

Vào sáng sớm và chiều muộn, hàng trăm người đứng 2 bên cầu chờ đi qua, gây tắc nghẽn, cảnh chen chúc hỗn loạn xảy ra thường xuyên. “Mỗi khi nhiều người cùng đi qua, cây cầu rung lắc dữ dội, ai cũng muốn bước qua cho nhanh vì không biết khi nào nó sập” – anh Hùng cho biết. Chiều 21-11, nhiều người đi xe máy đến đây đành phải quay lại hoặc tìm đường khác để qua cầu.
Cầu sập gần 2 tháng, nhiều người vẫn liều mình đi qua

Nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm đi qua cây cầu này
Nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm đi qua cây cầu đã sập.

Thứ Bảy, 11:07  22/11/2014
Tin-ảnh: S. Đông

No comments:

Post a Comment