Tuesday, July 15, 2014

Thực khách phàn nàn có gián trong đồ ăn, phục vụ bàn liền nuốt chửng cả con


Một thực khách đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện đồ ăn của mình còn nguyên cả con gián trong đó. Tuy nhiên, khi bị khách hàng phàn nàn, nhân viên phục vụ đã nhai ngấu nghiến con côn trùng để chứng minh nó hoàn toàn vô hại.

Vụ việc mới xảy ra tại 1 cửa hàng ở trung tâm thương mại Jinsha Era của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, vị khách hàng có tên Zhang đã phát hiện 1 con gián nằm chềnh ềnh trong đĩa thức ăn đựng món mướp đắng của mình. Tuy nhiên, khi ông phàn nàn với các nhân viên cửa hàng, 1 nữ phục vụ bàn thản nhiên cho biết "Dù ông có tới quán ăn nào thì ông cũng sẽ nhìn thấy những con gián trong đồ ăn thôi. Chuyện đó là hết sức bình thường."


Đồ ăn còn nguyên cả con gián.
Quá tức giận trước thái độ phục vụ của nhân viên, ông Zhang đã yêu cầu cô này ăn con gián đó. Một cách thản nhiên, nữ phục vụ cầm ngay con gián trong đĩa thức ăn rồi bỏ vào miệng ăn ngon lành. Hành động của cô gái khiến những người chứng kiến vô cùng ngạc nhiên. Cô gái này cho biết "Ông ấy bảo sẽ không phàn nàn gì nếu như tôi ăn con gián đó, vì vậy, tốt thôi, tôi sẽ làm thế".

Quá ngạc nhiên trước phản ứng của nữ nhân viên, ông Zhang đã đứng lên trả tiền và toan ra về thì chủ cửa hàng nhanh chóng chạy tới xin lỗi và cho biết sẽ trừ lương của nhân viên phục vụ. 

Trước đó, 1 quản lý nhà hàng tại Trung Quốc cũng từng ăn chiếc bao cao su được thực khách phát hiện trong đĩa thức ăn của khách hàng để tránh kích động đến những khách hàng khác. “Họ nói nếu tôi ăn chiếc bao cao su, họ sẽ bỏ qua sự cố này, và tôi đã chấp nhận nuốt nó”, người quản lý này cho biết.

No comments:

Post a Comment