Sunday, June 29, 2014

Một giám đốc TT bồi dưỡng chính trị huyện tự tử



Chủ nhật, ngày 29/06/2014, 20:00 PM (GMT+7)
Sau khi ăn uống cùng gia đình, bà Thuận nói là đi ra ngoài phơi quần áo. Một lúc lâu không thấy bà Thuận về, gia đình đã chia người đi tìm và phát hiện bà đã chết trong trạng thái treo cổ.
Theo nguồn tin từ công an huyện Lạc Sơn (Hòa Bình), hiện đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân bà Nguyễn Phong Thuận (SN 1972, trú tại xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình), Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Lạc Sơn được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ ngay tại nhà.
Gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 22h ngày 26/6/2014, sau khi ăn uống cùng gia đình, bà Thuận nói là đi ra ngoài phơi quần áo. Một lúc lâu không thấy bà Thuận về, gia đình đã chia người đi tìm và phát hiện bà đã chết trong trạng thái treo cổ.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt, khám nghiệm tử thi. Nhận định ban đầu là nạn nhân chết do tự tử.
Được biết, cách đây hơn 1 tháng, bà Thuận cũng đã có ý định tự tử bằng thuốc ngủ nhưng được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.
Trong quá trình công tác bà Thuận từng giữ chức Phó phòng giáo dục huyện Lạc Sơn. Cách đây khoảng 2 năm bà được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện.
Ông Bùi Văn Lưu, trưởng công an xã Tân Lập cho biết: “Nguyên nhân vì sao chị ấy tự tử thì cơ quan công an huyện đang điều tra làm rõ nhưng nhiều khả năng do nợ nần nên chị ấy quẫn trí tìm đến cái chết”.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Lê Nguyên – Châu Nguyễn (Khampha.vn)

No comments:

Post a Comment