Wednesday, May 14, 2014

Bình Dương: Đã bắt giữ hơn 400 người phá hoại, hôi của


Bình Dương: Đã bắt giữ hơn 400 người phá hoại, hôi của
Nhiều đối tượng manh động trà trộn vào dòng người đi bão ở Bình Dương


Thứ Tư, ngày 14/05/2014, 15:58 PM (GMT+7)
Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Thiếu tướng Võ Thành Đức, cho biết, lực lượng công an của tỉnh và Bộ Công an đã bắt giữ hơn 400 đối tượng phá hoại, hôi của, phạm pháp hình sự.
Chiều nay (14/5), Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, khẳng định, các chuyên gia người Trung Quốc, Đài Loan được bảo vệ an toàn. Người đứng đầu lực lượng công an tỉnh Bình Dương nhắn gửi nhiều bạn trẻ ở tỉnh này phải tỉnh táo.
“Nếu công nhân và quần chúng phát hiện các đối tượng phá hoại, phạm pháp hình sự, báo ngay với cơ quan chức năng gần nhất để bắt giữ!”, đó là lời kêu gọi phát ra từ hệ thống loa phát thanh di động quanh các nhà máy xí nghiệp ở Bình Dương.
Bình Dương: Đã bắt giữ hơn 400 người phá hoại, hôi của, dot nha may trung quoc, dot nha may o binh duong, binh duong, doi tuong qua khich, hanh vi dap pha, dot nha may, hoi tai san, tin tuc 24h, tin nhanh, tin hot, bao, vn
Lực lượng cảnh sát cơ động của tỉnh Bình Dương và Bộ Công an thiết lập hàng rào bảo vệ một doanh nghiệp Trung Quốc tại KCN Việt Nam – Singapore, bên ngoài là hiện trường chiếc xe tải bị các đối tượng quá khích đốt cháy.
Bình Dương: Đã bắt giữ hơn 400 người phá hoại, hôi của, dot nha may trung quoc, dot nha may o binh duong, binh duong, doi tuong qua khich, hanh vi dap pha, dot nha may, hoi tai san, tin tuc 24h, tin nhanh, tin hot, bao, vn
Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương
Hiện lực lượng Công an tỉnh Bình Dương và Bộ Công an đang thiết lập, giữ vững trật tự quanh các nhà máy của Trung Quốc, Đài Loan - nơi có nhiều nhà xưởng bị cháy, đập phá, thiệt hại khá nặng.
Thiếu tướng Võ Thành Đức cho biết, lực lượng công an của tỉnh và Bộ Công an đã bắt giữ hơn 400 đối tượng phá hoại, hôi của, phạm pháp hình sự. Hiện các đối tượng trên đang bị tạm giữ và đang được sàng lọc, lấy lời khai. Điều đáng nói, không ít đối tượng trong số này là nữ.
Thiếu tướng Đức khẳng định, các chuyên gia người Trung Quốc, Đài Loan được lực lượng công an bảo vệ an toàn tuyệt đối, không có thiệt hại đáng tiếc về người.
Theo ghi nhận của phóng viên, hiện nhiều nhà máy ở khu vực KCN Sóng Thần, KCN Việt Nam – Singapore vẫn đang bốc khói ngụt. Cơ quan chức năng Bình Dương đưa ra số liệu có khoảng 15 doanh nghiệp bị phóng hỏa,  khoảng hơn 200 công ty, nhà xưởng của nước ngoài (chủ yếu là Trung Quốc, Đài Loan) bị đập phá, hôi của giữa đêm.
Từ đêm qua đến nay, hàng ngàn chiến sỹ cảnh sát của tỉnh Bình Dương và của Bộ Công an đã không ngủ, thậm chí nhiều chiến sỹ không ăn để bảo vệ sự bình yên cho doanh nghiệp và người dân.
Được biết, Bình Dương có khoảng 2.000 doanh nghiệp nước ngoài. Rất nhiều trong số này là doanh nghiệp vốn Trung Quốc, Đài Loan.
Cát Tường (Khampha.vn)

No comments:

Post a Comment