Monday, April 14, 2014

Từ chủ nợ biến thành cướp

Thứ Hai, ngày 14/4/2014 - 20:04
(PLO)- Ngày 14-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Linh (30 tuổi) và Nguyễn Minh Đầy (28 tuổi, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.
Theo cơ quan điều tra, vào ngày 29-1, Linh, Đầy và Nguyễn Thị Vân đã đến phòng trọ của anh Trần Văn Hận (ngụ phường Tân Hòa) để đòi nợ với số tiền 10 triệu đồng. Tại đây, anh Hân không có trong phòng chỉ có vợ là chị Nguyễn Thị Nhân. 
Thấy chị Nhân đeo nhiều vòng vàng nên cả ba đã khống chế, bắt chị này phải lột hết tài sản trả nợ. Vì sợ hãi nên chị Nhân đã dùng kéo cắt bộ vòng đeo trên tay đưa cho Đầy. Tuy nhiên Đầy tiếp tục khống chế chị Nhân để cho Linh và Vân lột tiếp một sợi dây chuyền vàng, một đôi bông tai và một nhẫn vàng. Sau đó cả ba đã nhanh chóng bỏ đi.
Nhận được tin báo, cơ quan công an Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Linh và Đầy, riêng Vân đã nhanh chân bỏ trốn. Cơ quan điều tra đề nghị Nguyễn Thị Vân sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.
Văn Ngọc

No comments:

Post a Comment