Thursday, April 24, 2014

Bị bạn chat dọa tung clip sex để tống tiền

Thứ Năm, ngày 24/4/2014 - 05:35
Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Hoàng A. (28 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Nạn nhân của A. là chị VMT (30 tuổi, ngụ quận 6). Theo chị T. trình bày, ngày 10-4, chị lên mạng chat rồi quen với A. Qua tâm sự, trò chuyện trên mạng hai bên tiến tới hẹn gặp. Ngày 18-4, A. đến đón T. rồi chở đi uống cà phê trên đường Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân). Tại đây, A. dùng nhiều lời lẽ ngon ngọt tán tỉnh, rủ T. về nhà A. cho biết. Tin lời, T. đã lên xe đi theo và A. chở chị về thẳng nhà trọ của A. ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.
Theo T. kể, A. đã đóng cửa nhốt chị trong phòng trọ và dùng dao khống chế buộc chị phải cho A. quan hệ tình dục. Trong lúc thực hiện hành vi, A. đã quay lại đoạn phim nhạy cảm giữa hai người.
Sau khi từ nhà A. về, T. suy nghĩ lo sợ vì nhận ra chân tướng A. là kẻ bất hảo. Sợ bị nhiễm HIV nên T. gọi điện thoại yêu cầu A. phải đi xét nghiệm máu. A. đã đi xét nghiệm máu và kết quả không nhiễm HIV. Trên đường về A. thông báo kết quả cho T. rồi hỏi mượn 2 triệu đồng để tiêu xài.
Mấy ngày sau, gã bạn trai quen qua mạng lộ rõ bộ mặt thật, thông báo là đã quay lại clip “phòng the” của hai người và yêu cầu T. phải đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ phát tán rộng rãi cho nhiều người xem.
Biết “con mồi” rất sợ bị phát tán clip, A. tiếp tục nhắn tin dọa dẫm “Nửa tiếng nữa A. sẽ đưa clip lên Facebook cho mọi người xem”. Sau khi nhận tin nhắn, T. cuống cuồng năn nỉ, thương lượng sẽ đưa 10 triệu đồng nhưng A. không đồng ý. Cuối cùng A. cũng giảm bớt và buộc nạn nhân phải giao đúng 20 triệu đồng thì sẽ không đưa clip lên mạng.
Trưa 21-4, A. hẹn gặp T. tại quán cà phê Như Ý (quận Bình Tân) để giao nhận tiền và clip. Tại đây, khi A. đang nhận 20 triệu đồng từ T. và giao lại cho T. thẻ nhớ thì bị Công an phường Bình Trị Đông B ập đến bắt quả tang. Ngay sau đó A. đã được chuyển giao cho Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản và nghi vấn dùng vũ lực để giao cấu với nạn nhân. 
H.TUYẾT

No comments:

Post a Comment