Tuesday, November 15, 2016

Sập cầu treo ở Đồng Nai, 4 người rơi xuống sông

Sập cầu treo ở Đồng Nai, 4 người rơi xuống sông
Ảnh Pháp Luật
Cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai bị sập vào lúc khoảng 2 giờ chiều Thứ Ba 15/11, khiến ít nhất 4 người bị rơi xuống sông.
Theo một số nhân chứng, vào lúc cầu sập có 4 người chạy xe máy qua cầu. Ngay sau đó, người dân địa phương và công an xã đã vớt được cả 4 người, trong đó có một người bị gãy chân.
Nguyên nhân vụ sập cầu Tà Lài được cho là do đứt cáp. Tại hiện trường, khoảng 2 phần 3 dây treo cầu cùng với mặt cầu bị chìm dưới sông Đồng Nai. Tin cho hay các lực lượng công an và quân đội của huyện Tân Phú sau đó đã dùng xuồng máy lục soát khắp đoạn sông để tìm kiếm thêm nạn nhân, nhưng không tìm thấy thêm được người nào.
Cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai khánh thành năm 2005, nối trung tâm xã Tà Lài với ấp 4, là một cộng đồng gồm hai sắc tộc thiểu số Châu Mạ và S’Tiêng. Cầu dài 164 mét, rộng 4 mét, chỉ dành cho xe máy. Hồi đầu năm nay, cầu cây cầu có kinh phí 3.5 tỉ đồng, tương đương hơn 155,000 Mỹ kim, mới trải qua một cuộc trùng tu chỉ sau 11 năm sử dụng.
Đây là vụ sập cầu thứ hai trong năm nay ở Đồng Nai. Hồi tháng 3, cầu Ghềnh dành cho xe lửa bị sập, khiến đường sắt Bắc-Nam bị cắt suốt hơn 3 tháng.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment