Tuesday, November 15, 2016

Hà Tĩnh ngập sâu, chủ tịch thành phố lập hội câu cá

Hà Tĩnh ngập sâu, chủ tịch thành phố lập hội câu cá
Ảnh: Người Đưa Tin
Giữa lúc mưa lớn, hồ thủy điện xả tràn, hệ thống thoát nước yếu kém khiến nhiều khu vực liên tục bị ngập sâu, chủ tịch thành phố Hà Tĩnh đột nhiên ký quyết định cho phép thành lập Hội Câu Cá Thể Thao.
Truyền thông trong nước đưa tin quyết định này của ông Hà Văn Trọng, chủ tịch ủy ban thành phố Hà Tĩnh, được ký vào ngày 1 tháng 11, giữa lúc người dân trong toàn thành phố vất vả tìm cách khắc phục hậu quả mưa lũ. Hội câu cá là một hội đoàn do thành phố cai quản, với chánh văn phòng hội đồng thành phố và trưởng phòng nội vụ được cắt cử hỗ trợ cho trưởng ban vận động để thi hành quyết định này.
Báo mạng Người Đưa Tin cho biết nhiều người dân bị bất ngờ về quyết định cho phép thành lập Hội Câu Cá Thể Thao thành phố Hà Tĩnh. Một số người phản đối nói rằng vào thời điểm này, thay vì thành lập hội câu cá để giải trí, các quan chức nên tập trung vào các công tác cứu trợ đồng bào vùng lũ. Ngay cả một ý kiến có vẻ ủng hộ cũng chứa đầy sự mỉa mai. Một người giấu tên nêu ý kiến rằng, chủ tịch Hà Văn Trọng là người “nhìn xa trông rộng, thành phố bị ngập triền miên, thành lập hội câu cá cho người dân sinh hoạt là rất hợp lý và… cần thiết”.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment