Sunday, July 3, 2016

Một thiếu úy chết trong tư thế treo cổ

(NLĐO) – Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông lớn tuổi bị thương rất nặng, riêng thiếu úy sau đó được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là thiếu úy Hồ Thanh Xuyên (24 tuổi) công tác tại Đội Kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An, đã nhập viện cấp cứu do chấn thương vì va chạm giao thông vào đêm trước.


Khu vực phát hiện thi thể thiếu úy Xuyên
Khu vực phát hiện thi thể thiếu úy Xuyên
Sáng sớm 3- 7, người thăm nuôi bệnh trong Bệnh viện Đa khoa Thuận An (tỉnh Bình Dương) phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây mắc võng trên hàng rào ở khu vực bồn nước của bệnh viện.
Theo thông tin ban đầu, tối 2-7, thiếu úy Xuyên đi xe máy và có va chạm với một người đàn ông lớn tuổi đi xe máy trên đường liên huyện thuộc khu phố 1 A , phường An Phú, thị xã Thuận An. Sau đó, cả hai được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An. Thiếu úy Xuyên chỉ bị thương nhẹ, còn người đàn ông lớn tuổi bị thương nặng nên được chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trên.
Trong đêm 2-7, người nhà của anh Xuyên đã đến chăm sóc nhưng sau đó anh đã rời khỏi phòng cấp cứu. Đến sáng sớm thì nhiều người thấy anh chết trong tư thế treo cổ.
Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Thiếu úy Xuyên về công tác tại Công an thị xã Thuận An chưa lâu, tính tình rất hiền. Một số người quen biết cho rằng có thể anh bị sốc sau vụ tai nạn nên tự vẫn.
Tin-ảnh: N.Phú

No comments:

Post a Comment