Sunday, May 15, 2016

Quân man rợ!!

NguoiVietTuDo-15-05-2016
1
Thời Thành Cát Tư Hãn đã có câu nói nổi tiếng  “ Vó ngựa quân Mông Cổ đi tới đâu cỏ cũng không mọc được  “. Cỏ còn không mọc thì sá gì là người. Chiếm xong nơi nào, quân Mông giết sạch không chừa ông già bà lão, đàn bà con nít.
  Lính Mông Cổ bị coi là quân man rợ.
 Năm 2016, một loại quân man rợ khác xuất hiện, lần này chúng là người Việt Nam.
Truyền thống của  đàn ông là đánh nhau chết sống ngoài chiến trường, số mệnh không quan trọng , quan trọng là danh dự . Bởi đó họ tránh mọi tình huống phải đối đầu với đàn bà con nít. Thời chiến tranh, VC biết được yếu điểm nầy nên luôn luôn dùng đàn bà con nít làm bia đỡ đạn vì chúng biết lính VNCH hoặc đồng minh sẽ không nổ súng. Đàn ông không xử dụng võ lực với đàn bà. Trừ đàn ông VC
Cả Mafia cũng tránh , họ có thể giết kẻ thù một cách tàn độc, nhưng tuyệt đối không được làm hại vợ con đối phương.
Đánh đàn bà con nit ông già bà cả chỉ có VC làm được. Hình ảnh người mẹ ôm chặt con mình trong lòng chở che cho con trước sự hung bạo của những người đàn ông khỏe mạnh cho thấy rõ nhất tính cách man rợ của VC. Có hai gia thiết về bọn đầu trâu mặt ngựa này.
Giả thiết thứ nhất:
Đây là những đứa con hoang, mồ côi từ thuở nhỏ được  VC nuôi dưỡng và nhồi sọ, chỉ biết có bác đảng và nhà nước. Bời không cha mẹ hoặc người thân dạy dỗ khai sáng ,  khái niệm về đạo đức đối với bon này là con số không. Chúng có thể đánh đập thậm chí bắn vào đàn bà con nít nếu được lệnh mà không một chút lay động của lương tâm. Đây là đội đặc nhiệm đuoc huấn luyện theo chương trình
Giả thiết thứ hai:
Cũng như giả thiết thứ nhất, chỉ khác là bọn con hoang mồ côi này người Tàu. Do đó việc đàn áp thô bạo người ngoại quốc  chỉ như một trò vui. Chúng có thể được nhà nước VC thuê mướn hoặc biệt phái từ mật vụ chìm của Tàu..
Tôi chắc rằng ít nhất một trong hai ( hay cả hai) giả thiết này đúng ,  nhìn vào những hình ảnh đàn áp đàn bà con nít xảy ra từ trước đến nay nhất là ngày 8/5 vừa qua. Người Việt thứ thiệt có gia đình cha mẹ vợ con không thể làm chuyện man rợ như vậy . Cha mẹ vợ con cũng sẽ can thiệp, tránh cho chồng con cha anh làm việc trời không dung đất không tha  đối với người đồng chủng ( đặc biệt trường hợp hai mẹ con chị Hoàng Kim Uyên)
Theo tôi biếu tình bất bạo động không hợp lý và không thành công trong tình huống VN bây giờ:
1-            Khi bị thương tích trầm trọng cá nhân người biểu tình và gia đình của họ phải chịu hết mọi thứ, từ chi phí thuốc men, nhà thương, thương tích ảnh hưởng về sau này
2-        CA VC trước đây khi đánh người chúng đều bịt mặt sợ bị trả thù. Chúng rất khôn ngoan, chờ xem động tĩnh. Tuy nhiên khi nhận ra chúng  chỉ bị chửi rủa trên internet dù rất nhiều người biết chúng là ai, cha mẹ vợ con gia cảnh thế nào, chúng đâm lờn , hết ngán
3-            Bọn CA VC là thứ chết nhát, nếu vài đứa trong số chúng bị vây đánh , bi đổ máu, chúng sẽ co lại, không dám lộng hành như bây giờ. Sở dĩ chúng lộng hành vì dù có tàn bạo như thế nào , một sợi lông chân của chúng cũng không bị tróc mẻ.
Một tác giả kêu gọi “ Chỉ có tình thương mới cứu rỗi dân tộc này “ là điều không thực tế. Người ta  yêu thương đồng loại lầm lỡ trong khi người biểu tình hiện nay đang trực tiếp đối diện với quỷ dữ , bởi vì  bè lũ của satan mới thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nạn nhân vô tội và vô phương chống đỡ . Không ai yêu thương quỷ dữ!!!!
Người biểu tình tranh đấu cho cả nước có được những con cá vô bệnh trên bàn ăn, cho môi trường lành mạnh để mọi người đều sở hữu cơ hội sống còn,( trong đó tính cả bọn con hoang đàn áp đánh đập họ ). Nếu không gọi chúng là bè lũ , đồng bọn với satan thì gọi chúng là gì?
Anh hùng hào kiệt trong nước đâu? Võ sĩ võ  sinh của các võ đường đâu? Sao lại để chúng đánh đập tàn nhẫn những người thân cô thế cô như vậy? Không phải tâm niệm của các vị là cứu khổn phò nguy, bênh vực người bị hiếp đáp sao?
Hồng Y,Tổng Giám Mục, Giám Mục, Hòa thượng Thượng Tọa đâu? Không phải những người bị áp bức là tín đồ của tôn giáo quí vị sao?  ( tôi đã thấy nhiều linh mục với những bài giảng nảy lửa trong nhà thờ. VC để yên cho quí vị vì chúng biết rằng chỉ tới đó thôi, rồi ai nấy sẽ ra về yên ổn. Nếu ngay sau giờ lễ, giáo dân nhập vào hoặc tự tổ chức biểu tình với sự cầm đầu của người chăn chiên , VC sẽ chạy trốn không đàn áp vì  đụng ổ kiến lửa ). Nhớ tới Hồng Kông biểu tình mà buồn cho VN, cả Hồng Y của họ cũng hoà nhập với đám đông để nêu cao công lý. Đi và chia sẽ chịu đựng với anh em như Chúa Giê Su đã làm , bởi vì  Thượng Đế sẽ không giúp chúng ta nếu chúng ta không tự cứu mình trước
Những người trẻ đâu? Không phải anh chị em các bạn đang bị đàn áp đánh đập sao? Các bạn chạy theo bọn thần tượng ca nhạc Kim Chi Hàn Quốc ( Đại Hàn ) và cả chục ngàn người  bu quanh chúng, nhiều trong số các bạn đã khóc như cha chết chỉ vì không nhích được đến gần  ( để ngửi mùi tỏi sống !)
Tôi trả lời không nổi với những câu hỏi trên!!!
Điều an ủi là vẫn còn những người trẻ với tâm tình đớn đau  (không phải ” đau đáu ”  ! )  theo vận nước , đồng bào. Hãy đọc bài viết sau đây và xin nhân rộng ra:
Facebook: Hong Thai Hoang
 “ Mẹ!
Mẹ vừa dập máy thì con cũng khóc. Hơn 30 năm nay con chưa làm gì cho bố mẹ, chỉ nghĩ rằng con sống ý nghĩa, có ích cho cuộc đời này thì là sự báo hiếu tốt nhất. Vậy mà…
Hơn 30 tuổi, thăng trầm mưa gió nếm đủ, nhưng lúc nào còn cũng gắng chịu đựng để bố mẹ khỏi muộn phiền. Con không hề khóc, không kêu ca vì muốn bố mẹ thấy con đủ mạnh mẽ trên mọi bước đường..
Sao hôm nay… Một lũ công quyền và đến bí thư Đảng cũng dở thủ đoạn làm khó bố mẹ.
Con hiểu bố mẹ chỉ muốn bình an, như hàng triệu người khác, bố mẹ không muốn động chạm đến chính quyền vì sợ..
Sự sợ hãi đó theo di truyền đến đời đời con cháu, để đến bây giờ lớp trẻ không hiểu chút nào về nhân quyền.. Về tự do mưu cầu hạnh phúc.. Họ sống trong cái lý tưởng ảo và chỉ biết hưởng thụ cá nhân mình..
Bố mẹ chưa hiểu, hàng xóm chưa hiểu, họ nói những điều làm bố mẹ lo lắng đau lòng… Nhưng con hiểu và con không lùi bước!
Con bất hiếu rồi mẹ ơi. Nếu chúng còn gây khó dễ, mẹ cứ nói Mẹ từ con rồi.. để chúng quay bước.
Nhưng nếu chúng làm điều gì tổn hại bố mẹ, con thể con dùng cả máu để trả thù..
Còn bây giờ, con không thể im lặng. Một lần cúi đầu cả đời cũng phải cúi đầu.
Đồng bào con đang ngập trong đau thương, nước mắt và đói nghèo . Con làm sao nhắm mắt bịt tai che miệng mẹ ơi?
Con chỉ muốn hai tiếng ViệtNam có thể ngẩng mặt với thế giới, chỉ muốn nhân dân trong đó có cả bố mẹ, cả con biết đến 2 từ Tự Do thực sự!
Con xin lỗi bố mẹ! Con không thể quay đầu!
Nhờ em dâu chị gửi những dòng này cho bố mẹ đọc. I love you all. “
 DÙ KHÔNG BIẾT EM LÀ AI, NHƯNG THÀNH THẬT CẢM ƠN EM!!
Viết thêm một chút:
Ngoài câu  ” Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm” TT Nguyễn Văn Thiệu còn rất nhiều câu khác đáng để học hỏi. Một trong số đó là cách thức đối đầu với VC :
” Nếu nó có dao găm ta phải xử dụng súng lục, nếu nó có súng lục, ta phải trang bị súng trường nếu nó tấn công bằng súng trường, ta phải đối đầu bằng đại bác…”
Rất tiếc không chính xác từng chữ , nhưng đại ý là như vậy. Hơn bao giờ hết lời nói trên nên được xử dụng như kim chỉ nam trong công cuộc đấu tranh hiện nay
Không hiểu rõ hoặc không cương quyết chống cộng, thua là điều tất yếu
Theo VietNamDaily.News

No comments:

Post a Comment