Friday, April 1, 2016

Còn đảng CSVN cầm quyền thì dân VN vẫn còn nô lệ

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Đảng CSVN có búa liềm, súng ống đạn dược trong tay, có gần 5 triệu đảng viên, có quân đội công an, côn đồ dân phòng, có chó săn khắp mọi nẻo đường đất nước... thế thì tại sao lại sợ 3 người đàn bà tay không lật đổ bạo quyền!?

Nhà nước CHXHCNVN dưới sự lãnh đạo của đảng CSVN là cái bộ máy sát sinh do đảng cướp thực thụ điều hành. Sau hơn 40 năm vẫn trả thù một cách mù quáng đê hèn, để hảng thông tấn nước ngoài AP chạy cái tít: “Vietnam jails 3 women for waving flags of former South” (Việt Nam bỏ tù 3 người đàn bà vì giương những lá cờ miền Nam cũ). Té ra bao nhiêu năm nay đảng CSVN kêu gọi hòa hợp hòa giải chỉ là dối trá lừa lọc để hút cái hầu bao cuả “khúc ruột ngàn dặm” gởi về hàng chục tỉ đô la hàng năm nuôi đảng. Đảng CSVN đã bịp bợm nhân dân hai miền sống chung hòa bình, nhưng chính đảng CSVN là nhân tố chia rẽ trầm trọng Nam Bắc. Chính ông trưởng đảng Nguyễn Phú Trọng đã chứng minh cho thấy phân biệt khi ông nói “Phải là người miền Bắc có lý luận”

Cách đây hơn 40 năm đảng CSVN đã phỉnh gạt hàng triệu quân cán chính miền Nam đi học tập 10 ngày rồi đưa vào hàng trăm trại tù khổ sai cho bọn cai tù tắm máu. Đảng CSVN đã nhờ đồng minh cuả Mỹ như Hàn, Nhật cũng như Mỹ bơm hơi cho sống lại sau mười mấy năm nằm mơ tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên xã hội chủ nghĩa. Thế mà cứ mỗi lần ăn cặn bã tư bản nhả ra chưa kịp tiêu hóa lại lên lớp chửi “đế quốc dã man”. Đảng CSVN đua nhau tham nhũng đục khoét tài nguyên đất nước, đưa con cháu du học Mỹ rồi lại sai bọn tuyên giáo cùng báo chí đảng bêu rêu xã hội Mỹ xấu đủ điều. 

Không trách gì đức TGM Ngô Quang Kiệt nói “Chúng tôi đi ra nước ngoài rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu VN”. Đó cũng là một nhận xét khách quan đáng nhổ toẹt vào bản mặt đảng CSVN gian manh quỷ quyệt. Trong nước thì đảng ăn cướp cuả dân, con cháu đảng ra nước ngoài thì ăn cắp, buôn lậu. 

Quay lại chuyện 3 người đàn bà bị tòa rừng rú cuả cái nhà nước đảng CSVN phạt, cộng chung là 10 năm tù và nhiều năm quản chế gồm có bà Nguyễn Thị Trí, bà Nguyễn Thị Bé Hai, và bà Ngô Thị Minh Ước. Tất cả họ là nạn nhân bị vua quan đảng CSVN cướp đất nhà. Họ khiếu kiện lâu năm từ địa phương tới trung ương không ai giải quyết, vì thế họ mới lấy lá cờ làm biểu hiệu cuả tự do dân chủ để chứng minh chính nghĩa cuả kẻ thất thế. 

Khi buộc tội 3 người đàn bà đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm an ninh quốc gia, nhưng chính TBT Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn tùy tùng Bộ quốc phòng hớn hở tay bắt mặt mừng đón phái đoàn giặc cướp biển đảo VN là Thường Vạn Toàn và đồng bọn. Bên cạnh đó còn chủ động mời Trung cộng vào Cam Ranh – con mắt chiến lược hàng hải. Đây là rõ ràng không những xâm phạm an ninh quốc gia mà còn biểu hiện động thái bán nước cho đảng cầu vinh. Chính ông Trọng và ông Phùng Quang Thanh xúi giục quân đội gây nghi ngờ và mất lòng tin nhân dân đối với đảng và nhà nước VN chứ không phải là cáo trạng đã chụp lên đầu 3 người đàn bà vô danh tiểu tốt không có một tấc sắt hay quyền lực trong tay. 

Tòa án cuả đàn em tay chân ông Trọng buộc tội 3 người đàn bà tham gia Phong trào Liên đới Dân oan Tranh đấu. Thế thì cái đảng CSVN dưới tay ông Trọng lập ra Hội phụ nữ này, hội thanh niên CS kia, cũng như lập ra cánh tay nối dài Mặt trận tổ quốc, tổ cò tổ ong, đặt quyền lợi bè phái lên trên quyền lợi chung đất nước cũng là một cái tội chứ. Đảng độc tài CS đã không chia cho ai phần ăn tham nhũng ngoài đảng ra, nhưng lại còn ăn cướp tới cái lai quần dân chúng nghèo nàn khốn khổ, điển hình là 3 người đàn bà bị ghép tội bắt tù. Như vậy cái đảng cướp CSVN có đáng chết tiệt để dân được sống không. (Lời cuả bạn trẻ Phương Uyên là đảng CSVN đi chết đi)

Những người VN sống chế độc CS cai trị dã man, bị đảng coi như là nô lệ cho đảng. Nhưng đảng nên nhớ rằng chính đảng mới là kẻ gặm hút xương máu cuả mọi tầng lớp dân chúng trong xã hội. Đảng sống tới hôm nay nhờ uống máu tanh cuả đồng loại. Đảng sống trên ngọc ngà nhung lụa nhờ hút cạn kiệt tài nguyên đất nước thuộc về dân chúng mà đảng dùng bạo lực cướp làm cuả riêng phi pháp. Thử nhìn vào tấm gương soi cái mặt thủ đoạn đê hèn cuả đảng để thấy từng bầy đàn quan lớn quan nhỏ quan điạ phương quan trung ương xây lâu đài trên mồ hôi xương máu của ai, có phải là 90 triệu dân. Lại nữa, đảng CSVN đã đi đêm dâng hiến cho giặc Tàu bao nhiêu cây số vuông biên giới, thác Bản Giốc, vịnh Bắc bộ, Hoàng Sa, Trường Sa v.v… Đảng CSVN đạp đổ trù phú giàu có văn minh miền Nam mà Sài Gòn được mệnh danh là hòn ngọc viễn đông, đảng đưa xuống bẩn cùng như miền Bắc để rồi mấy chục năm sau lại đi theo đường lối tư bản cuả miền Nam, rồi đánh lận con đen bằng cách thêm chữ bâng quơ “định hướng xã hội chủ nghĩa”. Đảng CSVN chỉ được tài làm tay sai cho khối CS quốc tế đặc biệt là Trung cộng để tàn sát đồng bào cuả mình cho TC tìm cách đồng hóa qua cái tên đánh lừa dư luận “đồng chí hữu nghị”. Hữ nghị là cái gì khi giặc vào nhà đứng cao nghều nghệu chổng mông cho đứa con hoang khen sấm đất Bắc xử lý thỏa đáng. 

Đảng CSVN có cái giỏi xây hàng trăm, hàng ngàn tượng HCM, tượng mẹ anh hùng để tham nhũng rút ruột công trình. Nhưng đảng CSVN quên rằng những bà mẹ anh hùng kia cũng là nạn nhân bị đảng cướp đất cướp nhà. Còn ông HCM du nhập chủ nghĩa cộng sản vào VN, chính ông mang tư tưởng cuả Mao làm cây đèn đi trong đêm tối (Ai sai thì sai chứ Stalin, bác Mao không bao giờ sai!?) Mao nhìn xuống trời phương Nam để mở rộng bờ cõi vì lo cho dân số càng ngày càng đông dù đã bị Mao tàn sát hàng triệu mạng sống. Việt Nam ngày hôm nay lệ thuộc Trung cộng trên mọi phương diện và chờ đảng CSVN đứng đầu là Trọng Lú đi lăng dâng hương xong, ra lệnh đánh nhanh rút gọn bắt bỏ tù tất cả những người yêu nước kể cả những người dân oan mất đất mất nhà như 3 bà mẹ VN anh hùng dám cầm cờ VNCH Dân chủ, Tự do chống lại băng đảng độc tài tay sai bán nước. 

Trong thời gian cái mặt thớt quốc hội cuả đảng diễn tuồng Tam quốc chí bầu tân chủ tịch quốc hội độc diễn (đảng chỉ định trước đó) cũng như diễn xuất hát tân chủ tịch nước, tân thủ tướng cũng là thời gian Tổng lú và bầy đàn tòa án đem luật rừng ra xử tội những người yêu nước. Họ có đầy đủ nhiệt huyết, bản lãnh yêu nước thương nòi mới can đảm đứng trước họng súng nói tiếng nói chung cho 90 triệu người thầm lặng. Họ là sóng Bạch Đằng Giang, là con dòng cuả giống yêu nước mới đưa quan điểm phê bình đường lối sai lầm cuả hệ thống đảng trị dẫn đến mất đất mất biển. Họ là Ba Sàm Nguyễn Hưũ Vinh đã từ bỏ áo mũ tư lợi vinh quang, họ là Nguyễn Ngọc Già Nguyễn Đình Ngọc đã bỏ lại sau lưng địa vị để dấn thân dùng cây bút nói lên trăn trở thao thức tìm con đường sống cho dân tộc. Họ là 3 người đàn bà trương cao ngọn cờ thua trận trước khối CS quốc tế, nhưng đã thắng áp đảo chính nghĩa trong lòng dân dù đã 41 năm trôi qua. Bắt bỏ tù 3 người đàn bà này là đã tố cáo cái đảng CSVN phi nhân cố tình đàn áp, giam cầm giết chết những người khác ý đảng để đảng tự dùng quốc hội (cuả đảng) rồi chờ cơ hội hợp thức hóa VN trở thành một tỉnh lỵ cuả Trung cộng mà ông Trọng là đầu cầu bắc cho Hán leo khi ông trắng trợn chấp nhận còn đảng để họp hơn là bảo vệ nước. 

Vận nước suy tàn hơn bao giờ hết. Đảng CSVN phải chết đi, dân mới thoát ách nô lệ. Thế lòng dân khắp 3 miền đã nung đúc ngọn lửa sôi sục cháy ngầm nhất định thắng bạo tàn. 

01.04.2016


No comments:

Post a Comment