Monday, December 21, 2015

Những lão già ở Ba Đình vẫn tiếp tục kiên trì bám ghế để "phục vụ" dân đen cho đến chết

Tư Nghèo (Danlambao) - 21 tháng 12 năm 2015, Hội nghị 13 BCHTƯ của đảng cộng-hết-tài-sản-để-cướp-sạch kết thúc, sau 8 ngày mà các lão già gọi là "làm việc khẩn trương". Khẩn trương vì phải đấu đá, thương lượng, giành giật nhằm đạt cho bằng được, bằng mọi giá, ý nguyện "phục vụ nhân dân" cho đến khi... chúng chết. Kết quả: danh sách ứng cử của những kẻ đứng cao nhất, đứng trên đầu trên cổ hơn 90 triệu người của đảng cướp sạch đã được thông qua, chỉ việc chờ đến ngày bè lủ đại diện cướp bóc toàn quốc lủ khủ kéo nhau về Ba Đình gật gù bỏ phiếu.

Trong cái trò gọi là "thảo luận dân chủ" (nhưng không có tên Dân Đen nào được phép chầu rìa), các lão ABC, XYZ trong Ban Chấp hành Trung ương đã thông qua danh sách cho các lão XYZ và ABC sẽ là thành viên Bộ Chính Trị cho 5 năm khốn nạn kế tiếp. Đặc biệt nổi cộm trong vụ này là trò chơi "chuẩn bị nhân sự trường hợp đặc biệt là Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa 11 quá tuổitái cử, để đảm nhiệm chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước"(*).

Thế là rõ. Mấy lão già chuyên uống thuốc viagra ở Ba Đình, trong đó cả lũ hùng dũng sang trọng giàu nghèo gì gì đó đều sẽ nhất quyết, nhất trí cho đến hết ý để tiếp tục sứ mạng: tớ không xin tái cử nhưng cái ghế đó PHẢI là của tớ!

Tất cả những thứ này sẽ được chính thức hóa vào Đại hội đại biểu toàn quốc của đảng Cướp Sạch lần thứ 12, được tổ chức từ ngày 20/1 đến ngày 28/1/2016 tại Hà Nội:


Cũng cần ghi nhận, trong diễn văn bế mạc Hội nghị 13, Lú đảng trưởng cũng không quên đem đồng chí thủ Ếch thân thương ra chà đạp tiếp: "Kinh tế vĩ mô chưa ổn định vững chắc; tăng trưởng kinh tế không đạt mục tiêu đề ra; năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp, chậm được cải thiện." 


Đồng thời, Lú đảng trưởng cũng không quên gửi gắm đến các đồng chí phản luận trung thành - vừa lên tiếng chê đảng, nhưng vẫn kiên trì ôm thẻ đỏ và bám chân cha già DT - "ý chí" của đảng ta. Đó là: kiên quyết "ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống, "tự diễn biến," "tự chuyển hóa" trong nội bộ..."

Việc thông qua danh sách ứng cử viên Bộ Chính trị và trò chuẩn bị nhân sự - trường hợp đặc biệt - quá tuổi là câu trả lời... thắm thiết nhất của đảng dành cho những "nhân sĩ" kiêm "trí thức" kiêm "lão thành cách mạng" đang thành khẩn, tha thiết mong đảng đổi tên, đổi họ, đổi cái đuôi chồn để tiếp tục cầm quyền qua những lời kiến nghị được gửi ra trong Thư gửi Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI, các đại biểu dự Đại hội lần thứ XII và toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam:

“Đại hội XII phải bầu được Ban Chấp hành Trung ương khóa mới đủ sức đưa đất nước vượt qua những khó khăn thách thức để phát triển nhanh hơn, bền vững hơn và bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền quốc gia…” 

Kiên quyết không giao phó trọng trách cho những người mang nặng tư tưởng bảo thủ, giáo điều, đặt lợi ích riêng lên trên vận mệnh dân tộc, tham nhũng hoặc tài sản giàu có bất minh, thiếu bản lĩnh, không có khả năng xử lý những vấn đề do thực tiễn của cuộc sống đất nước đặt ra.” 

Thôi rồi Lượm ơi!!!



____________________________________

No comments:

Post a Comment