Monday, December 21, 2015

Gia đình trói buộc đảng viên cộng sản

Dr. Tristan Nguyễn (Danlambao) - ...Các đảng viên Tàu Cộng, Việt Cộng và Hàn Cộng có thể hung dữ tàn ác trấn áp bất cứ một người đối lập nào chống lại họ, nhưng lại quá hèn yếu nhũn nhặn mềm lòng chịu thua trước những khuôn mặt giận dỗi ương ngạnh đòi hỏi của vợ con họ; vì thế mà tất cả các đảng viên Tàu Cộng, Việt Cộng, và Hàn Cộng đều rất thèm muốn được “vinh thân phì gia” bằng mọi cách càng nhiều càng tốt để cái thiên đường cộng sản vô gia đình vô tổ quốc vô tôn giáo của Karl Marx không bao giờ trở thành hiện thực ở Hoa Lục, Bắc Hàn và Việt Nam...

*

Trong bài viết này tác giả đã cố ý lặp lại nhiều lần những điệp-ngữ là muốn nhấn mạnh cái tính chất kỳ cục phi lý của các sự kiện và để châm biếm cái tính cách bi-hài-kịch của người đảng viên cộng sản trên sân khấu chính trị và gia đình của họ.

Những đảng viên Tàu Cộng, cán bộ, viên chức Nhà Nước Hoa Lục đã bị bắt về tội tham nhũng, hối mại quyền thế, lúc ra tòa đều nêu lên nguyên nhân phạm tội là do người vợ thúc đẩy, đôi khi còn do người vợ đã nhận hối lộ của người ta trước rồi mới cho đương sự biết sau để giải quyết chuyện yêu cầu của người đưa hối lộ. Như vậy căn cứ theo lời của Đảng Trưởng Mao đã từng nói là “Đàn Bà chiếm giữ phân nửa bầu trời/Women hold up half the sky” để đề cập tới sự bình đẳng Nam-Nữ ở Hoa Lục, thì những cán bộ, viên chức nhà nước, đảng viên Tàu Cộng tham những, hối mại quyền thế cũng có thể yêu cầu chia sẻ tội lỗi ra làm hai, có nghĩa là ở Hoa Lục Tàu Cộng thì “Chồng tham nhũng - Vợ gánh nửa trách nhiệm”.

Có lẽ Karl Marx đã tiên đoán được cái sự Trói Buộc Gia Đình Vào Cá Nhân Đảng Viên Cộng Sản khiến cho người đảng viên cộng sản này phải chịu bị còng tay để tiêu tan sự nghiệp, vì thế mà Karl Marx đã mạnh dạn chủ trương “Vô Gia Đình”. Karl Marx đã nhấn mạnh xã hội cộng sản là một thiên đàng thì mọi người Nam Nữ Đảng Viên Cộng Sản đều là Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản có nhiều quyền lực “hô biến vạn hóa có nghĩa là hô biến một tiếng thì hóa thành một vạn đôla Mỹ” để được tự do thoải mái sung sướng làm đủ thứ chuyện trên đời ngoài cái chuyện chính thức lập gia đình, vì đã là Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản rồi thì cần gì phải có con có cháu trong cái Đại Gia Đình Toàn Cầu Cộng Sản. Tuy nhiên từ trước tới nay hầu như tất cả đảng viên cộng sản ở các nước trên thế giới đều cố tình hiểu sai Karl Marx và không tuân lời giáo huấn nghiêm khắc của Marx mà ngược lại đã làm khác hơn, nên bây giờ bị trả quả báo phải chịu thảm cảnh Gia Đình Trói Buộc Đảng Viên Cộng Sản bởi vợ con không làm theo ý mình nên có hậu quả là làm hại mình.

“Vô Gia Đình” không có nghĩa là một đảng viên cộng sản không thể có chồng có vợ có con có cháu, mà nó còn ngược lại có nghĩa là một đảng viên cộng sản có thể có vài người chồng hoặc vài người vợ nhưng không cần chính thức kết hôn, và có thể có một số đứa con nhưng không được nhìn nhận người cha mà cứ để con theo họ mẹ và được người khác nuôi dùm. Karl Marx đã nhấn mạnh chủ trương “Vô Gia Đình” vì có lẽ đã nhìn thấy cái cảnh người vợ chính thức và con của Bo Xilai (Bạc Lai Hy) đã làm hại ông ta như thế nào. Bo Xilai là đảng viên cộng sản đã bị nhà cầm quyền Hoa Lục Tàu Cộng bắt giữ, tháng 3/2012 bị cách chức bí thư Tỉnh Trùng Khánh, tháng 4/2012 bị ngưng chức ủy viên trung ương đảng Tàu Cộng, tháng 9/2012 bị trục xuất ra khỏi đảng Tàu Cộng, và vào ngày 26/10/2012 gần đây lại bị Quốc Hội Tàu Cộng chính thức phế bỏ chức vụ dân cử trong quốc hội để Bo Xilai không còn được hưởng cái đặc quyền miễn truy tố, và như thế là Bo Xilai sẽ bị truy tố hình sự.

Sự trói buộc gia đình vào cá nhân đảng viên cộng sản Bo Xilai là đã hai lần kết hôn, lần thứ nhất với Li Danyu (1976-1984) có một đứa con tên Li Wangzhi theo họ mẹ, và lần thứ hai với Gu Kailai (1986- ) có một đứa con tên Bo Guagua. Bản thân Bo Xilai là con trai của một trong số Tám Lãnh Chúa Cộng Sản đã cùng Mao thành lập và cai quản Đảng Tàu Cộng từ năm 1921, và đoạt được quyền cai trị toàn cõi Hoa Lục từ năm 1949, vì thế Bo Xilai được xem như là một Thái Tử trong số các Thái Tử khác của Tám Lãnh Chúa Tàu Cộng, và trong các sinh hoạt kinh tế và chính trị của Hoa Lục Tàu Cộng thì có tất cả mọi thứ đặc quyền đặc lợi. Một thứ quyền lực của Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản sống trong một xã hội có quá nhiều “thần thánh cộng sản” với những bí mật hiểm độc do cái "môi trường vô sản" phát sinh ra nên có cái pháp thuật có thể “hô biến một tiếng thì hoá thành một vạn đôla”. 

Tiên Ông Cộng Sản Bo Xilai đã đang là một ngôi sao sáng của Đảng Tàu Cộng có nhiều hy vọng trong tháng 11/2012 này được tuyển chọn vào cái “Nhóm Tiên Ông Đầu Não Chín Người Của Đảng Tàu Cộng” có quyền lực hô biến vạn hoá nhất Hoa Lục Tàu Cộng. Ở đây còn cho thấy rõ một điều là cái đảng Tàu Cộng vẫn còn giữ tinh thần kỳ thị phân biệt Nam Nữ trong cái Nhóm Đầu Não Chín Người chỉ gồm có toàn là Tiên Ông mà chưa hề có Tiên Bà, bởi vì Tiên Ông Tàu Cộng còn chưa chịu để cho Tiên Bà Tàu Cộng được “ngồi chồm hổm” ở trên người Tiên Ông Tàu Cộng!

Nhưng rất đột ngột ngôi sao sáng Tiên Ông Tàu Cộng Bo Xilai bị tắt ngỏm vì mọi chuyện đã bị đổ bể cho biết rằng người vợ thứ hai chính thức của Bo Xilai là Gu Kailai đã chủ mưu một vụ án mạng giết chết một công dân Anh Quốc là một người nước ngoài đã từng có quan hệ kinh doanh làm giàu cho gia đình Bo Xilai. Rồi sau đó lại có thêm vài chuyện khác nữa bị phanh phui ra để cho người ta thấy Bo Xilai đã từng có nhiều tham nhũng qua chuyện giúp đỡ những người thân trong gia đình thu được nhiều triệu đôla trong thời gian làm Tiên Ông Tàu Cộng giữ chức vụ nhiều quyền hành hô biến vạn hoá ở Tỉnh Trùng Khánh. Có một điều trớ trêu khôi hài là Tiên Ông Tàu Cộng Bo Xilai đã từng mạnh mẽ to tiếng hô hào chống tham nhũng thanh lọc hàng ngũ đảng viên Tàu Cộng trong khi đó chính ông ta lại là một loại đại lão đảng viên tham nhũng hạng nặng.

Đấy là một trường hợp điển hình của đảng viên cộng sản Bo Xilai phải chịu bị còng tay để tiêu tan sự nghiệp, để mất cái danh hiệu Thái Tử con của Lãnh Chúa Tàu Cộng và không còn là một Tiên Ông Tàu Cộng sung sướng bản thân. Tiếp theo đây là một trường hợp điển hình khác của một đảng viên cộng sản cũng đã đang bị sự trói buộc gia đình vào cá nhân của mình, sự trói buộc gia đình này có thể làm tiêu tan sự nghiệp và giết chết sinh mạng chính trị của ông ta, và cũng làm cho ông ta mất danh tiếng của một Tiên Ông Tàu Cộng, mất danh tiếng của mộtÔng Nội Nghèo Trong Sạch/Poor Clean Grandpa đáng kính đối với các cháu ngoan cộng sản ở Hoa Lục.

Người đảng viên cộng sản khác đang được đề cập tới có tên là Wen Jiabao (Ôn Gia Bảo) của Đảng Tàu Cộng, một người danh tiếng ở Hoa Lục Tàu Cộng mà tờ báo New York Times trong thời gian gần đây đã công khai đăng một bài phóng sự điều tra dài 4700 chữ cho biết rằng trong những nhiệm kỳ của Wen Jiabao làm Phó Thủ Tướng và Thủ Tướng Tàu Cộng ở Hoa Lục thì những người thân trong gia đình của ông ta đã có những dịch vụ làm ăn đầu tư cấu kết thương mại có lợi tức thu nhập tính đến ngày nay đã tích lũy một tài sản khổng lồ là 2.7 tỉ đôla Mỹ. 

Như thế thì cái Tiên Ông Tàu Cộng, cái Ông Nội Nghèo Trong Sạch Wen Jiabaonày có hai bộ mặt đầy kịch tính trên sân khấu chính trị cộng sản Hoa Lục, đó là (1) một bộ mặt để dàn cảnh trình diễn xuất sắc một người vô sản tiêu biểu là đảng viên Tàu Cộng chân chính gương mẫu trong sạch, một Tiên Ông Tàu Cộng hiền lành cho dù có cái quyền lực hô biến vạn hoá và đã đang làm quan to tới chức Thủ Tướng Chính Phủ nhưng vẫn nghèo, và (2) một bộ mặt khác đằng đằng sát khí và có đầy quyền lực của một đảng viên Tàu Cộng cao cấp đã đang cầm quyền chính phủ Tàu Cộng được những người thân của ông ta lợi dụng để dàn xếp nhiều chuyện làm giàu cho gia đình ông ta và bà con họ hàng của ông ta trong thời gian 15 năm qua. Trong trường hợp của Đại Lão Tiên Ông Thủ Tướng Tàu Cộng Wen Jiabao thì sự trói buộc gia đình vào cá nhân người đảng viên cộng sản này được bộc lộ rất rõ ràng không thể ngụy biện chối cãi.

Trong thế kỷ trước ở Hoa Lục thì trời đất đã nổi lên một cơn Sóng Gió Cộng Sản kết hợp với Đất và Lửa để đẻ ra những Tiên Ông Tàu Cộng. Karl Marx đã nhấn mạnh “Vô Gia Đình” là Marx đã cố ý muốn nói rằng các đảng viên cộng sản được sanh ra do các yếu tố Đất, Lửa, và Sóng Gió Cộng Sản kết hợp lại trở thành Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản để được sống trong cái Thiên Đường Cộng Sản Vô Gia Đình Vô Tổ Quốc Vô Tôn Giáo.

Vì rõ ràng là các đảng viên cộng sản đều không do cha mẹ đẻ ra; không bao giờ có cha mẹ trần tục nào lại đẻ ra được những Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản, những đứa con cộng sản ngông cuồng tự thần thánh hoá tự phụ tự cao tự đại đủ các loại. Vì rõ ràng là cơn Sóng Gió Cộng Sản kết hợp với Đất và Lửa ở từng nước địa phương trên thế giới đã đẻ ra những đứa con cộng sản đủ loại, nhưng tùy theo các điều kiện phát triển lớn lên trong từng nước địa phương mà có sức mạnh có pháp thuật biến hóa để cướp được chính quyền để làm Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản. Những đứa con cộng sản đủ loại này đã từng đấu tố và hy sinh cha mẹ đẻ, để được yêu cái Đảng Sóng Gió Cộng Sản nhiều hơn nữa, vì nhờ có Đảng mà trở thành Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản được ăn sung mặc sướng nhà cao cửa rộng.

Khi được sung sướng quá sung sức rồi thì các Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản đã quên phức lời dạy nghiêm khắc một cách kỳ cục và có phần vô lý là “Vô Gia Đình” của Marx. Karl Marx đã nói lời tiên tri cảnh cáo vô lý khiến cho hầu như tất cả các đảng viên cộng sản khó hiểu, không hiểu, hiểu sai, hoặc cố tình hiểu sai câu nói của Marx là nếu Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản mà lại có gia đình vợ con trần tục thì Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản này trước sau gì cũng phải chịu sống ở cái địa ngục của chế độ, chứ không được hưởng cái hạnh phúc ở thiên đường cộng sản của Marx.

Trường hợp đảng viên cộng sản Wen Jiabao (Ôn Gia Bảo) cũng là một Tiên Ông Cộng Sản đã do cơn Sóng Gió Cộng Sản kết hợp với Đất và Lửa ở Hoa Lục đẻ ra. Chính cái Đảng Sóng Gió Tàu Cộng đã đẻ ra và nuôi dưỡng Wen Jiabao tới khi làm quan Phó Thủ Tướng và Thủ Tướng Chính Phủ Tàu Cộng để được có cái pháp thuật cái quyền lực “hô biến một tiếng thì hoá thành một vạn đôla”. Còn người mẹ rất nghèo đã từng làm một giáo viên quèn trong những năm 1960 ở Hoa Lục đầy sóng gió Cách Mạng Văn Hóa Mao thì chỉ có thể đẻ ra một Wen Jiabao hiền lành chân thật. Người Mẹ Nghèo của Wen Jiabao bây giờ 90 tuổi và hiện có mấy trăm triệu đôla Mỹ. Người Mẹ giáo viên hiền lương chất phác nghèo hèn lớn tuổi của Thủ Tướng Tàu Cộng Wen Jiabao hiện nay là một người rất giàu trong số những người rất giàu khác đang sống trong Hoa Lục Tàu Cộng. Không rõ là Người Mẹ hiền lành lớn tuổi này có còn trí nhớ không, hay đã lảng trí và đã không biết rằng mình đang có một số tiền mấy trăm triệu đôla do chính con trai của bà đã mở một tài khoản để cho bà đứng tên, hay có vài đứa con cháu cộng sản ôn dịch nào đó đã cùng nhau mượn xài đỡ cái tên họ và cái số thẻ Chứng Minh Nhân Dân Hoa Lục của bà để cho bà trở thành một người già Hoa Lục có rất nhiều đôla Mỹ.

Có lẽ khi Người Mẹ của Wen Jiabao được nói cho biết rằng bà hiện là một người rất giàu thì bà rất vui mừng vì bà chỉ giản dị nghĩ là “hết cơn bĩ cực tới hồi thới lai” rất tự nhiên theo số mệnh của một người tốt, và có thể đó là một cách đền ơn cha mẹ đẻ của Thủ Tướng Tàu Cộng Wen Jiabao cũng như của các đảng viên cộng sản khác ở các nơi đã lặng lẽ đền ơn cha mẹ đẻ bằng cách âm thầm để cho cha mẹ đẻ của mình được đứng tên trên các tài khoản có rất nhiều tiền đôla, nhưng cha mẹ đẻ đã già cả lú lẩn nên không biết có tiền đâu mà tiêu xài. Cũng có lẽ Người Mẹ đẻ hiền lành lớn tuổi đã lãng trí nên không còn nhớ được là Wen Jiabao con trai của bà đang là một Tiên Ông Tàu Cộng trong Nhóm Tiên Ông Đầu Não Chín Người độc tài cai quản Hoa Lục và có nhiều pháp thuật hô biến vạn hoá.

Kể từ năm 1998 tới nay qua hai chức vụ Phó Thủ Tướng và Thủ Tướng Chính Phủ Tàu Cộng thì Tiên Ông Tàu Cộng Wen Jiabao đã hô biến một tiếng là Người Mẹ đẻ rất nghèo của ông ta lập tức trở thành một người rất giàu ở Hoa Lục Tàu Cộng. Tiên Ông Tàu Cộng Wen Jiabao cũng đã hô biến một tiếng để biến Người Vợ Nghèo thuở hàn vi bình dị của mình trở thành một “Bà Hoàng Hạt Xoàn/Diamond Queen” ở Hoa Lục. Cái danh hiệu Bà Hoàng Hạt Xoàn có được là vì Người Vợ Nghèo của Thủ Tướng Wen Jiabao rất mê hạt xoàn đắt tiền. Một Người Vợ hiền lành giản dị như bao nhiêu người vợ khác ở Hoa Lục, nếu đã không có cái pháp thuật hô biến của Tiên Ông Tàu Cộng Thủ Tướng Wen Jiabao thì làm sao Người Vợ Nghèo của Wen Jiabao trở thành một người rất giàu và là một người có quyền kiểm soát các công ty lớn kinh doanh vàng bạc đá quí hạt xoàn nữ trang ở Hoa Lục Tàu Cộng?

Trường hợp của đảng viên cộng sản Wen Jiabao đúng là “Một Người Làm Quan To Cả Họ Được Nhờ” vì ngoài Người Mẹ, Người Vợ và Con Trai, Con Gái của Thủ Tướng Tàu Cộng Wen Jiabao đã trở thành triệu phú đô la thì hầu hết họ hàng gần xa của ông ta cũng đã là những người rất giàu ở Hoa Lục và đang nắm giữ những chức vụ quản lý quan trọng trong các ngân hàng, các công ty kinh doanh vàng bạc nữ trang, các khu du lịch nghỉ mát sang trọng, các công ty truyền thông, các công ty tài chính kể cả hãng bảo hiểm Ping An, và nhiều dự án xây dựng hạ tầng cơ sở gồm cả một dự án phát triển khu nhà vi-la ở Thủ Đô Bắc Kinh, Hoa Lục.

Hai trường hợp của hai đảng viên cộng sản Bo Xilai (Bạc Lai Hy) và Wen Jiabao (Ôn Gia Bảo) có những điểm giống nhau nhưng cũng có những điểm khác nhau. Cả hai Bo Xilai và Wen Jiabao đều là Ủy Viên Trung Ương Đảng Tàu Cộng; cả hai đều có dáng vấp Tiên Ông Tàu Cộng ăn rau cỏ trái cây uống nước suối trong sạch trong cuộc sống của đảng viên cộng sản tiêu biểu mẫu mực; cả hai đều hô hào chủ trương chống tham nhũng và làm thanh lọc hàng ngũ đảng viên Tàu Cộng; cả hai đều đóng kịch diễn tuồng đảng viên cộng sản cao cấp gương mẫu rất xuất sắc; cả hai đều có hai cái mặt nạ đã đang mang trên mặt để trình diễn hai vai tuồng khác nhau trên sân khấu chính trị lung linh mờ ảo của đảng Tàu Cộng ở Hoa Lục, và trong cái khung cảnh sân khấu chính trị lung linh mờ ảo đó thì cả hai Bo Xilai và Wen Jiabao đã diễn xuất thần những cảnh của một đảng viên cộng sản nghèo trong sạch chen lẫn những cảnh của một đảng viên cộng sản cao cấp có pháp thuật hô biến một tiếng thì hoá thành một vạn đôla; cả hai đều ngưng làm việc trong chính quyền Tàu Cộng vì Bo Xilai đã bị ngưng chức và bị truy tố hình sự, còn Wen Jiabao sẽ nghỉ hưu trí khi hết nhiệm kỳ thủ tướng bình an vô sự.

Đó là vừa kể sơ qua những điểm giống nhau của hai đảng viên cộng sản Bo Xilai và Wen Jiabao, sau đây là những điểm khác nhau của hai người đảng viên này: Người Vợ của Bo Xilai đã là chủ mưu và là hung thủ giết chết một người nước ngoài vì có tranh chấp quyền lợi kinh tế gia đình, trong khi Người Vợ của Wen Jiabao vẫn còn đang là một “Bà Hoàng Hạt Xoàn” ở Hoa Lục hiện nay vẫn còn lợi tức thu nhập vào rất nhiều đôla Mỹ. Người Con Trai của Bo Xilai còn là một sinh viên du học ở Anh Quốc với chi phí do Bo Xilai trách nhiệm thanh toán, trong khi Người Con Trai của Wen Jiabao đang thu nhập vào rất nhiều đôla Mỹ giống như mẹ của y. Trong khi Bo Xilai đã bị bắt và sẽ bị truy tố hình sự thì Wen Jialai đã bình an vô sự và sẽ nghĩ hưu an dưỡng. Người Vợ của Bo Xilai đã giết người nên làm cho ông ta bị liên luỵ tới án mạng trong khi đó Người Vợ của Wen Jiabao vẫn còn là Bà Hoàng Hạt Xoàn ở Hoa Lục Tàu Cộng hàng ngày thu nhập vào rất nhiều đôla Mỹ để cho Cựu Thủ Tướng Wen Jiabao sung sướng vui hưởng tuổi già, và tiếp tục làm một thứ Đại Lão Tiên Ông Tàu Cộng luôn có cái vòng hào quang chói loà của Đảng Tàu Cộng bao bọc chống đỡ lại những kẻ trực ngôn bạo mồm công kích chỉ trích hạch tội tham nhũng hạng nặng của ông ta.

Ngoài những điểm giống nhau và những điểm khác nhau vừa kể trên, cả hai đảng viên cộng sản Bo Xilai và Wen Jiabao có một cái chung rất tiêu biểu mà hầu như tất cả các đảng viên cộng sản ở các nước đều có như nhau, đó là sự Trói Buộc Gia Đình Vào Cá Nhân Đảng Viên Cộng Sản. Mọi người đều nhận thấy một cách rõ ràng là Sự Trói Buộc Gia Đình hoàn toàn đi ngược lại Sự Thoát Ly Gia Đình. Khi các đảng viên cộng sản chưa chiếm được chính quyền phong kiến tư sản thì “thoát ly gia đình” để dùng bạo lực tận diệt Trí Phú Địa Hào của chế độ phong kiến tư sản và cướp chính quyền về tay “nhân dân”, thực sự là về tay các “đảng viên cộng sản” vì nhân dân ở đây chỉ là một chiêu bài, một cái bình phong để lường gạt người ta.

Các đảng viên cộng sản sau khi đã dùng bạo lực cách mạng để cưỡng chiếm chính quyền thành công là đã trải qua giai đoạn Thoát Ly Gia Đình rồi phải tiến lên giai đoạn Vô Gia Đình mới đúng theo lời dạy của Karl Marx khi đã trở thành những Tiên Ông Tiên Bà Cộng Sản để được sống hạnh phúc trong cái Thiên Đường Cộng Sản Vô Gia Đình Vô Tổ Quốc Vô Tôn Giáo do Karl Marx sáng lập ra. Marx đã tiên tri được các đảng viên cộng sản sẽ chắc chắn bị vướng mắc vào vòng khổ nhục của chế độ vì tự bản thân đảng viên đã bị trói buộc vào gia đình và thân nhân của mình.

Các đảng viên cộng sản đã cưỡng chiếm chính quyền phong kiến tư sản và tận diệt các giai cấp Trí Phú Địa Hào, nhưng rồi lại một cách độc tài tàn bạo thiết lập một chính quyền “Phong Kiến Cộng Sản Kiểu Mới” với đầy đủ giai cấp “Trí Phú Địa Hào Cộng Sản Kiểu Mới”. Một điều nổi bật là cái chủ trương cá nhân “Vinh Thân Phì Gia” của những người học trò của Khổng Tử ngày xưa giờ đây được những người học trò của Karl Marx bắt chước làm lại giống hệt nhưng có phần còn làm giỏi hơn nhiều lần, và cái chủ trương “Vinh Thân Phì Gia” lại còn là chủ trương của đảng cộng sản cho phép đảng viên làm kinh tế tư nhân hoá giả tạo các công ty quốc doanh để có lời thì bỏ túi riêng còn bị lỗ thì nhà nước do đảng lãnh đạo sẽ bù lỗ để tự nhiên thoải mái làm giàu rồi tự nhiên tuyệt đối phải trung thành với đảng và phải bảo vệ sự sống của đảng cũng là sự sống của gia đình dòng họ đảng viên.

Xem xét và so sánh các đảng cộng sản ở các nước trên thế giới ngày nay vẫn còn hoạt động công khai hoặc bán công khai thay hình đổi dạng như những trường hợp ở Nga và Đông Âu; các đảng cộng sản đã chiếm được chính quyền hoặc còn chịu lép vế đối với các đảng chính trị khác đang sinh hoạt trong nước sở tại, cho thấy điển hình là ba đảng Tàu Cộng, Việt Cộng, và Hàn Cộng có nhiều lợi điểm hơn các đảng cộng sản ở Cu Ba, Ấn Độ, và một số nước ở Phi Châu và Mỹ La Tinh bởi vì ở Hoa Lục, Việt Nam và Hàn Quốc có cái ảnh hưởng sâu đậm của Khổng Giáo và đã được ba đảng Tàu Cộng, Việt Cộng, và Hàn Cộng áp dụng nhuần nhuyễn cái tư tưởng Khổng Tử đã được cả hai Đại Lão Tiên Ông Cộng Sản Tàu-Việt xào nấu lại rồi thêm hương vị dân tộc để trở thành cái món tư tưởng Mao và tư tưởng Hồ. 

Đúng ra đây chỉ cái cốt lõi “Trung Quân Ái Quốc” của tư tưởng Khổng Tử giờ đây trở thành “Trung với Đảng, Yêu Đảng” vì Đảng giờ đây là một triều đình phong kiến cộng sản kiểu mới có Hoàng Đế, Lãnh Chúa và Quan Quân đủ loại các cấp trên dưới ở trong nước, và “Yêu Nước là phải yêu cái nước xã hội chủ nghĩa theo kiểu Tàu Cộng, Việt Cộng và Hàn Cộng”. Chủ trương Trung với Đảng và Yêu Nước Xã Hội Chủ Nghĩa là một cái cớ để những kẻ cầm quyền trấn áp tàn bạo người dân bị cai trị ở trong nước theo cái cách Quân Xử Thần Tử là Đảng muốn chặt đầu lột da người dân nào thì người dân đó phải cam chịu chết. Khi xem xét cái hiện tượng đảng Tàu Cộng, Việt Cộng, và Hàn Cộng cho khôi phục lại và ca ngợi các giá trị của tư tưởng Khổng Tử thì người ta nhận ra cái ý định thâm độc của các Hoàng Đế và các Lãnh Chúa Cộng Sản Kiểu Mới trong một xã hội phong kiến cộng sản kiểu mới ở Hoa Lục, Việt Nam và Bắc Hàn mà ngay cả Karl Marx cũng đã không thể nào tưởng tượng ra được.

Karl Marx đã chỉ có thể tưởng tượng ra được ba cái viễn ảnh hoang tưởng là Vô Gia Đình-Vô Tổ Quốc-Vô Tôn Giáo ở trong cái Thiên Đường Cộng Sản Toàn Cầu trong lúc đó Marx đã không chịu đọc tham khảo các sách của Khổng Tử nên Marx đã không hiểu cái chủ trương Vinh Thân Phì Gia của đảng Tàu Cộng, Việt Cộng, và Hàn Cộng. Vì Marx đã không hiểu cái mệnh đề “vinh thân phì gia” là có hàm ý làm giàu cho gia đình nên Marx lại hô hào khuyến khích ly khai gia đình để làm người cộng sản vô gia đình sống trong cái thiên đường cộng sản toàn cầu một cách rất là hoang đường. Cũng vì không thực tế thực dụng bằng cái pháp thuật của Tiên Ông Cộng Sản hô biến một tiếng thì hoá thành một vạn đôla cho người thân trong gia đình và bà con họ hàng gần xa được hưởng phúc lợi do cái quan chức của Tiên Ông Cộng Sản mà có, cho nên hầu như tất cả đảng viên Tàu Cộng, Việt Cộng và Hàn Cộng đã quên lời tiên tri cảnh cáo “sự trói buộc gia đình vào cá nhân đảng viên cộng sản khiến cho người đảng viên này phải chịu bị còng tay để tiêu tan sự nghiệp.” 

Và lại có thêm một cái bất ngờ phi lý của Karl Marx là Marx đã không thể tưởng tượng ra được cái tình cảnh của tất cả các đảng viên Tàu Cộng, Việt Cộng và Hàn Cộng là họ có thể hung dữ tàn ác trấn áp bất cứ một người đối lập nào chống lại họ, nhưng họ lại quá hèn yếu nhũn nhặn mềm lòng chịu thua trước những khuôn mặt giận dỗi ương ngạnh đòi hỏi của vợ con họ; vì thế mà tất cả các đảng viên Tàu Cộng, Việt Cộng, và Hàn Cộng đều rất thèm muốn được “vinh thân phì gia” bằng mọi cách càng nhiều càng tốt để cái thiên đường cộng sản vô gia đình vô tổ quốc vô tôn giáo của Karl Marx không bao giờ trở thành hiện thực ở Hoa Lục, Bắc Hàn và Việt Nam./.


No comments:

Post a Comment