Monday, December 21, 2015

CSVN đang tự đào thải

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Cho tới thời điểm này những người có nhận xét đảng CSVN muôn năm thì quả thật quá mơ hồ và hoang tưởng, giống như đám Dư Luận Viên thường rêu rao tung hô cái đảng bán nước của chúng.

01- Ngày 13/04/2014 khi giàn khoan của Tàu cộng kéo vào Biển Đông thì cả trăm thanh niên xách theo vũ khí, hô hào kéo đến các công ty, nhà máy của người Tàu đập phá, vụ này chắc chắn phải có chỉ đạo từ một thế lực của lãnh đạo Đảng, vì lúc đó Côn An có mặt tại hiện trường cũng làm ngơ không can thiệp. (1)

02- Phiên tòa xử em Nguyễn Mai Trung Tuấn ngày 24/11/2015 với 4 năm tù, trong khi đó em Tuấn còn trong độ tuổi vị thành niên, ai cũng nhận ra là tòa án Long An thù ghét gia đình ông Nguyễn Trung Can dám chống lại và chửi cái đảng CSVN không còn manh giáp. (2)

03- Sự kiện bắt Luật Sư Nguyễn Văn Đài có lẽ không do chỉ thị từ Trung Ương, hay Bộ Côn An VC, mà do đám tỉnh huyện thành phố địa phương thực hiện vì khi bắt Luật Sư Đài không đem lại lợi lộc gì cho cái đảng Cướp CSVN kể cả việc hội nhập TPP, mà chỉ làm cho dư luận Quốc Tế, Quốc Hội Châu Âu, Đức và Hoa Kỳ lên án. (3)

04- Trong phiên tòa xét xử Nguyễn Viết Dũng, một thanh niên yêu nước tội gây rối trật tự công cộng ngày 14/12/2015 không cho Luật Sư biện hộ cho Nguyễn Tiến Dũng, trong khi đương sự sức khỏe đang có vấn đề xin hoãn phiên tòa lại vào ngày khác, tòa vẫn khăng khăng độc diễn xử Nguyễn Viết Dũng 15 tháng tù giam với tội danh áp đặt "Gây rối trật tự công cộng". (4)

05- Chiều ngày 18/12/2015 tòa án tỉnh Tiền Giang tuyên bố mức án 07 năm đối với anh Võ Văn Minh 35 tuổi ngụ tại Cái Bè, Tiền Giang về tội cưỡng đoạt tài sản của Tân Hiệp Phát. Một bản án quá vô lý đến con nít cũng có thể nhận ra là vì tiền mà HĐXX ngồi xổm trên Pháp Luật. Đối với Đảng CSVN thì Ban Chính Trị luôn muốn hình ảnh tốt đẹp đối với họ mà vụ án Tân Hiệp Phát nếu được chỉ đạo thì mọi người sẽ khen rầm rộ và ca ngợi là Tòa Án Nhân Dân của Nhà Nước XHCN đã xử án hợp với lòng dân. (5)

06- Từ vụ Lâm Tặc Hà Nội đến chuyện Lấp Sông Đồng Nai và mới đây là tòa nhà 8B Lê Trực. Những chuyện xảy ra từ địa phương thành phố mà Trung Ương không thể kiểm soát được cho tới khi người dân phản đối thì mới có chỉ thị vuốt ve từ ông Thủ Tướng cho có lệ.
07- Guồng máy Đảng CSVN tan vỡ, mất tính thống nhất khi con gái thủ tướng Nguyễn Thanh Phượng lên tiếng về lời tố cáo của 3 ông tiến sĩ, và gần đây nhất là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phải phân trần với BCT về một số lời tố cáo của phe phái Nguyễn Phú Trọng đưa lên.
Không những chỉ là Hệ Thống giữa Trung Ương và Địa Phương đổ vỡ, ngay cả những đơn vị cá nhân từ CSGT, CSCĐ, CÔNG AN, PHƯỜNG ĐỘI đều tự ý lập chốt riêng để kiếm thêm ngoại tài từ các phương tiện giao thông mà Trung Ương không thể kiểm soát được. 

Tổng kết những vấn đề trên ta có thể thấy được đảng CSVN đang đứng trên bờ vực phá sản, tự đào thải mình, vì từ trên xuống dưới không còn thống nhất với nhau quan điểm. Trung Ương đã không còn chỉ đạo nổi các địa phương từ cấp huyện đến cấp tỉnh, địa phương nào là ông Vua của địa phương đấy.

Ngày 21 tháng 12 năm 2015.

Cánh Dù lộng gió

No comments:

Post a Comment