Friday, January 9, 2015

Phê ma túy trong phòng karaoke, 2 người chết, 4 cấp cứu

NGHỆ AN (NV) - Do cúp điện và phải dùng điện từ máy phát điện gia đình, một nhóm thanh niên 6 người mượn phòng karaoke để phê ma túy đã bị ngạt vào chiều 9 tháng 1. 


Nạn nhân Hoàng Đình Hạnh đang phải thở máy, chiều 9 tháng 1. (Hình: Tuổi Trẻ)

Theo báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Lương Thế Lộc, trưởng công an huyện Thanh Chương cho biết, 5 nạn nhân bất tỉnh trong phòng hát karaoke ở xã Cát Văn, vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh Viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An. Hiện công an tỉnh Nghệ An điều tra nguyên nhân cụ thể.

Sáu nạn nhân là Hoàng Đình Hưng (40 tuổi), Nguyễn Thanh Tùng (24 tuổi), Nguyễn Thế Nga (29 tuổi), Cao Ngọc Hà (40 tuổi), Trần Văn Cường (25 tuổi), Hoàng Đình Hạnh (23 tuổi), đều ngụ tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương.

Trong đó, ông Hà là con trai chủ quán và ông Hưng được xác định đã tử vong trước đó.

Nghi vấn bước đầu, nhóm người này sử dụng ma túy đá trong phòng hát karaoke.

Bác Sĩ Vũ Ngọc Lân, trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện đa khoa Nghệ An, cho biết các bệnh nhân bị ngạt khí trong phòng kín quá lâu dẫn đến suy hô hấp. Qua xét nghiệm, có 3 người dương tính với ma túy.

Theo người nhà nạn nhân, tối 7 tháng 1, nhóm 6 người này rủ nhau đến quán karaoke của ông Cao Đình Hóa, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương để hát karaoke. Do quán mất điện nên chủ quán cho chạy máy phát điện đặt ngoài phòng hát.

Trưa ngày 8 tháng 1, thấy nhóm thanh niên vào phòng đã lâu mà không nghe hát, ông Hóa mở cửa thì thấy bị khóa bên trong. Khi mọi người phá khóa thì thấy cả sáu đều bất tỉnh liền đưa đi cấp cứu. Riêng ông Hưng được xác định đã tử vong trước đó. (Tr.N)
01-09-2015 3:56:33 PM

No comments:

Post a Comment