Friday, January 9, 2015

VIDEO : Ông Nguyễn Bá Thanh đã về đến Đà Nẵng







Dân trí 20h45 - ngày 9/1, chiếc máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng. Hàng ngàn người dân đứng chật kín khu vực cổng số 2 của sân bay và dọc theo đường Nguyễn Văn Linh đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, để chờ đón ông Thanh về nước.

Tại cổng số 2 sân bay Đà Nẵng khoảng 19 giờ đã có rất đông người dân đứng chờ ông Nguyễn Bá Thanh. Đến khoảng 20h, đã có hàng ngàn người dân Đà Nẵng đứng kín cổng số 2 để chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh.
Ra sân bay đón ông Nguyễn Bá Thanh còn có một số lãnh đạo TP Đà Nẵng và gia đình, người thân của ông.
Xe cứu thương chạy đến trước cổng bệnh viện
Đến khoảng 20h45, chiếc máy bay từ Mỹ đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng. Sau đó ít phút, xe cứu thương đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh đi bằng cổng quân đội và đến thẳng Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
Và chạy thẳng vào Khoa Ung bướu
Tại Bệnh viện Đà Nẵng, khoảng 19h, người dân bắt đầu đổ về bệnh viện để đón ông Thanh. Họ đứng hàng dài hai bên đường dẫn vào Khoa Ung bướu. Lực lượng an ninh phải làm việc tích cực để đảm bảo an ninh trật trự nhằm việc đưa ông Thanh vào khoa Ung bướu được thuận lợi.
Rất đông người dân tập trung ở Bệnh viện Đà Nẵng đón ông Thanh
Người dân Đà Nẵng đứng kín cổng số 2 sân bay Đà Nẵng chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh
Đến khoảng hơn 21h, chiếc xe cứu thương chở ông Thanh đã về đến cổng Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và chạy thẳng vào Khoa Ung bướu. Thấy xe chở ông Thanh về đến bệnh viện, người dân vỗ tay và cùng hô: “Bác Thanh cố lên! Bác Thanh cố lên”!. 
K.Hồng-C.Bính

No comments:

Post a Comment