Sunday, January 4, 2015

Hà Nội: Dừng chờ đèn đỏ, 7 xe máy bị xe bồn chở xăng tông nát


Đang chờ đèn đỏ, 7 chiếc xe máy chẳng may bị chiếc xe bồn chở xăng tông từ phía sau vỡ nát, đặc biệt trong số 7 người điều khiển xe máy có 1 người phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay (4/1) tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi chiếc xe bồn chở xăng tông từ phía sau 7 chiếc xe máy đang đứng chờ đèn đỏ khiến 7 chiếc xe bị vỡ nát, hư hỏng nặng, một trong số các nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, khi đang đứng chờ đèn đỏ hướng Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng thì bỗng nhiên chiếc xe bồn chở xăng đi từ đường cao tốc trên cao xuống, khi đi đến khu vực chờ đèn đỏ thì bất ngờ tông 7 chiếc xe máy đang chờ đèn đỏ.

Hà Nội: Dừng chờ đèn đỏ, 7 xe máy bị xe bồn chở xăng tông nát 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại: "Khi tôi đang đứng chờ đèn đỏ thì bỗng nhiên chiếc xe bồn chở xăng mang BKS: 29C – 242.65 tông mạnh vào nhiều xe máy, xe của tôi cũng bị tông vỡ nát, rất may tôi đã không bị thương".



Tại hiện trường, 7 chiếc xe máy nằm ngổn ngang, người bị nạn đã được đưa đi cấp cứu. Riêng tài xế chiếc xe đã bị lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó tạm giữ và tiến hành đo nồng độ cồn ngay tại chỗ nhưng không phát hiện cồn trong máu.

Sau khi xảy ra tai nạn, toàn bộ tuyến giao thông khu vực này bị ùn tắc, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn này
.theo Le bao_ tri thuc tre

No comments:

Post a Comment