Thursday, December 11, 2014

Nhân chứng run rẩy kể về vụ nổ súng vào 3 người nhà vợ ở Hà Nội

Thế Long - Bùi Đại | 11/12/2014 20:33
Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau vụ nổ súng
Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau vụ nổ súng

Có mặt tại bệnh viện, người nhà nạn nhân H. run rẩy kể về giây phút phát hiện vụ nổ súng trên phố Bùi Xương Trạch vừa qua.

Khoảng 0h sáng 11/12, trên phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ nổ súng. Đối tượng gây án là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Ba nạn nhân bị thương là chị H. (SN 1978, vợ Tuấn), bà Nh. (ngoài 60 tuổi, mẹ vợ Tuấn) và anh N. (khoảng 22 tuổi, em trai vợ Tuấn).

Nạn nhân N. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng đa chấn thương
Nạn nhân N. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng đa chấn thương

Có mặt tại bệnh viện, em gái chị H. vẫn còn hoảng sợ, nói:

“Nghe thấy tiếng nổ súng, tôi chạy đến hiện trường, tay chân bủn rủn, không biết điều gì đang diễn ra trước mắt. Lúc này vài người hàng xóm cũng đến can ngăn, còn Tuấn vẫn lăm lăm khẩu súng trên tay.

Chị tôi nằm sõng soài trên vũng máu, một số người cho biết mẹ tôi cũng dính đạn và ôm đầu bỏ chạy. Bên cạnh là em trai tôi (nạn nhân N.) đang quằn quại ôm ngực trong tình trạng đau đớn.

Tôi không biết làm thế nào, chỉ hô toáng lên và cùng một người đi xe máy ôm N. vào bệnh viện".

Tại Bệnh viện Bạch Mai, nạn nhân N. được chuyển đến Khoa cấp cứu ngoại, trong tình trạng đa chấn thương vùng ngực, liên tục ôm cánh tay la khóc vì đau đớn.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau vụ nổ súng

Tuy nhiên, sau khi thấy tình trạng bệnh nhân hết sức nguy kịch, các nhân viên y tế tại đây đã chuyển bệnh nhân này lên Khoa cấp cứu nội của bệnh viện.

Theo người nhà các nạn nhân, bà Nh. và chị H., được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể nói chuyện với bất kỳ ai.
Anh N. cũng đang dần hồi phục sau khi được cấp cứu kịp thời.

Hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng Tuấn để điều tra làm rõ động cơ gây án.
Theo Soha.vn

No comments:

Post a Comment