Monday, November 24, 2014

Sát hại vợ rồi mang con bỏ trốn về quê

(VTC News) - Do mâu thuẫn, Tân đã dùng dao sát hại vợ rồi đưa con bỏ về quê ở Phú Thọ.

Ngày 24/11, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tân (SN 1984, trú tại Vân Du, Ðoan Hùng, Phú Thọ) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo đó, nạn nhân trong vụ án là vợ của Tân, chị Phạm Thị Thảo (SN 1975, trú tại tổ 3, khu 1, phường Giếng Ðáy, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 21/11, Công an phường Giếng Đáy nhận được thông tin trình báo về việc chị Phạm Thị Thảo bị sát hại tại nhà. Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, khẩn trương làm rõ vụ việc.

Sát hại vợ rồi mang con bỏ trốn về quê
 Hiện trường vụ án mạng
Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị chém đứt động mạch cổ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định kẻ gây án chính là chồng của nạn nhân, tên Nguyễn Văn Tân. Sau khi gây án, Tân đã ra đầu thú.

Theo khai nhận ban đầu của Tân tại cơ quan công an, do mâu thuẫn tình cảm nên hai vợ chồng đã to tiếng, do bức xúc Tân đã dùng dao chém vào cổ nạn nhân. 

Sau đó, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại, khóa cửa và lập tức đưa hai con bỏ trốn về Phú Thọ. Lên đến Phú Thọ, Tân đã điện về cho gia đình nạn nhân thông báo sự việc và ra công an đầu thú.

Theo tìm hiểu của PV, Thảo và Tân đã chung sống với nhau được gần 10 năm nay. Trước khi về chung sống, Thảo đã có một con riêng. Cuộc sống của đôi vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện sự việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
24/11/2014 11:39

Minh Chiến

No comments:

Post a Comment