Sunday, August 31, 2014

Sân khấu The Voice Kids bất ngờ đổ sập


Trong tiết mục đầu tiên của Hà Trang tại đêm truyền hình trực tiếp thứ 2, một sự cố hy hữu đã xảy ra khiến thí sinh The Voice Kids không giấu được sự lo lắng trên sân khấu.


    x
    Tối 30/8, trong liveshow 2 của chương trình Giọng hát Việt nhí đã diễn ra sự cố khá hy hữu và rất nguy hiểm trong phần trình diễn mở màn của thí sinh Hà Trang. Khi cô bé đang biểu diễn ca khúc Đóng nhanh lúa tốt, sân khấu bất ngờ sụp xuống một mảng khiến người quay phim và các vũ công nhí của ABC thiên thần rớt thỏm xuống phía dưới.
    z
    Ngay khi nhân viên quay phim bị rơi xuống sân khấu, diễn biến đêm thi qua truyền hình cũng lập tức bị gián đoạn. Góc máy được zoom lên màn hình chính, tránh phần sân khấu vừa sập.
    z
    Bản thân Hà Trang cũng không giấu được vẻ mặt lo lắng, hoang mang khi tình huống xảy ra. Dù còn khá nhỏ tuổi và bất ngờ trước sự cố không may xảy ra, song thí sinh nhí vẫn cố gắng hoàn thành phần thi.
    z
    Khi nhân viên quay phim vẫn chưa ra khỏi được nơi sân khấu bị sập, thì 2 vũ công nhí đầu tiên khi bước xuống tiếp tục lâm vào sự cố nguy hiểm tương tự trước ánh mắt bàng hoàng của các bạn diễn và khán giả tại trường quay.
    z
    Sau đó, chương trình phải dừng lại để chỉnh sửa. Trên truyền hình, khán giả nhanh chóng được xem... quảng cáo.
    z
    Được biết, nhân viên quay phim bị chảy máu ở phần tai và phải khâu 3 mũi. Hai vũ công nhí cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc.
    z
    Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Hà Trang và các thí sinh thi tiếp theo, đặc biệt là Gia Phúc của team Lam Trường và Nguyễn Ngọc Anh của team Cẩm Ly. Phần vũ đạo cùng hỗ trợ vũ đoàn của 2 em đều bị cắt.
    z
    Theo dõi qua truyền hình, khán giả cũng chứng kiến được sự cố hy hữu này.
    z
    Trong thời gian nghỉ giải lao, nhân viên hậu đài nhanh chóng chỉnh sửa lại phần sân khấu đã bị vỡ vụn.
    z
    Khán giả trường quay xôn xao và lo lắng, nhiều người chia sẻ họ bị ảnh hưởng tâm lý cũng như mất cảm hứng để tiếp tục theo dõi chương trình.
    z
    Các huấn luyện viên vô cùng lo lắng cho các học trò của mình.
    zz
    Không khí tại phim trường khá căng thẳng sau khi sự cố xảy ra.
    z
    Ê-kíp và các giám khảo lên kiểm tra sân khấu lần chót trước khi chương trình tiếp tục lên sóng.
    z
    Ngay sau khi chương trình kết thúc, ê-kíp đã có ngay buổi họp khẩn về vấn đề này.

    No comments:

    Post a Comment