Sunday, August 31, 2014

Dắt nhau qua đập tràn, 3 em gái bị nước cuốn trôi


Ngày 31/8, ông Vi Văn Xuân - Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em bị mất tích.

Dắt nhau qua đập tràn, 3 em gái bị nước cuốn trôi
ảnh minh họa
Theo tin tức ban đầu cho biết, khoảng 14h ngày 30/8, khi đó một nhóm học sinh lớp 7 Trường THCS nội trú huyện Như Thanh (Thanh Hóa), nhân dịp nghỉ lễ 2/9 đã rủ nhau đến nhà một người bạn ở thôn Cầu Hồ, xã Mâu Lâm, huyện Như Thanh chơi.
Sau khi cả nhóm ra về thì thấy nước ở đập tràn bị ngập sâu dưới nước nên tìm cách qua tràn để về trước khi trời tối. Lúc này, có em Trịnh Thị Huyền (SN 1993, ngụ thôn Cầu Hồ, xã Mậu Lâm), thấy vậy liền nhận lời giúp đưa các em qua tràn.
Khi Trịnh Thị Huyền dắt em Trương Thị Kim Anh và Trương Thị Hoa (là học sinh lớp 7B, ngụ xã Phương Nghi, huyện Như Thanh) sang trước. Đi được một đoạn thì nước xiết đã cuốn trôi cả 3 em.
Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng với nhân dân đã chia nhau đi tìm kiếm. Hơn 1 tiếng đồng hồ sau, mọi người phát thi thể em Huyền. Còn hai em Kim Anh và Hoa vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm.

No comments:

Post a Comment