Sunday, August 31, 2014

Phát hiện vợ vào nhà trọ với công an xã


Sáng 31/8, thượng úy Hồ Tấn Nguyên, Phó công an xã Thạnh Phú (Cái Nước, Cà Mau) xác nhận, khi công an phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau bất ngờ kiểm tra phòng trọ Nhất Duy theo yêu cầu của chồng cô giáo mầm non, đã bắt quả tang một công an viên của xã Thạnh Phú ở cùng phòng trọ với cô giáo.

Nhà trọ Nhất Duy ở TP Cà Mau, nơi xảy ra sự việc.
Nhà trọ Nhất Duy ở TP Cà Mau, nơi xảy ra sự việc.
Vụ việc đang được báo lên cấp trên và Hội đồng bảo vệ an ninh trật tự xã Thạnh Phú đề nghị xử lý cả hai vì tất cả đều là công chức xã.
Sự việc ông Huỳnh Chí Th., chồng của cô giáo mầm non ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau tên Nguyễn Thùy D. (28 tuổi) bắt quả tang vợ mình đang chung phòng trọ với ông Lê Quốc San, công an viên xã Thạnh Phú vào sáng ngày 30/8 đã gây bàng hoàng cho cả người thân và đồng nghiệp của cả ông San và cô giáo D.
Vụ việc được phát hiện khi chồng D nghi ngờ cô không chung thủy. Thấy vợ chạy xe khỏi nhà trong ngày nghỉ, người chồng bám theo và phát hiện cô giáo này vào phòng số 6 với ông Quốc San.
Khi nhà chức trách gõ cửa, khoảng 15 phút sau viên công an xã mới mở. Cô giáo có chồng trốn trong nhà vệ sinh, được công an phường động viên ra ngoài làm việc.


No comments:

Post a Comment