Saturday, May 10, 2014

VIDEO : Thanh niên đấm, đá dữ dội thiếu tá cảnh sát giao thông




Trong đoạn clip ghi lại ngay trước cổng Trung tâm thương mại Thanh Hóa, một thanh niên vi phạm giao thông bất ngờ kẹp cổ, vật ngã rồi đánh CSGT trước mặt nhiều người qua lại.

Clip CSGT Thanh Hóa bị hành hung dã maChiều 10/5, Đại tá Lê Văn Nghiêm, trưởng công an TP.Thanh Hóa, xác nhận người mặc sắc phục CSGT bị hành hung xuất hiện trong clip vừa được tung lên mạng xã hội trước đó vài giờ là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT, công an TP.Thanh Hóa.
Trước đó, dư luận xôn xao trước một đoạn clip dài khoảng 3 phút 20 vừa được tung lên mạng xã hội ngày 10/5 ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc quần tây áo sơ-mi trắng, đội mũ bảo hiểm thời trang vi phạm luật giao thông bị một chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam thanh niên lao vào bóp cổ, vật chiến sĩ CSGT xuống vỉa hè (ảnh cắt từ clip).
 Tuy nhiên, nam thanh niên không những không chấp hành mà còn lao vào đánh CSGT trên. Trong đoạn clip, khi chiến sĩ CSGT tiến lại chiếc xe máy 36B2 để kiểm tra, xử lý vi phạm, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống xe túm cổ CSGT vật xuống vỉa hè, trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.
Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên hung hãn còn xô đổ xe rồi đuổi theo đánh CSGT, đấm, đạp nhiều cái từ phía sau, khiến nạn nhân ngã dúi dụi. Đến lúc này, thấy đối tượng vượt quá tầm kiểm soát, chiến sĩ CSGT mới rút súng ra để trấn áp. Ngay lúc đó, nhận thấy sự có mặt của lực lượng cảnh sát 113 và cảnh sát cơ động nên thanh niên này đã chạy trốn.
Nhập mô tả cho ảnh
Cú đánh khiến CSGT ngã dúi dụi.
Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, có hàng trăm lượt comment trái chiều về đoạn clip trên, đại đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với chiến sĩ CSGT trên và bất bình trước hành động ngang ngược và thô bạo của thanh niên trên.
Đặc biệt, nhiều comment tỏ ra bất bình trước cảnh thờ ơ của bảo vệ Trung tâm thương mại Thanh Hóa và nhiều người chứng kiến vụ việc.
Chiều cùng ngày, Đại tá Nghiêm xác nhận người bị hành hung xuất hiện trong clip trên chính là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT, công an TP.Thanh Hóa.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam thanh niên đạp CSGT từ phía sau.
Trao đổi qua điện thoại với PV, đại úy Lê Hồng Hải, Đội trưởng đội CSGT công an TP.Thanh Hóa, cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã cho tiến hành điều tra làm rõ và xác định được thanh niên hung hãn trên là Trần Quang Độ (SN 1994), ngụ phố Phú Thọ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Hiện nam thanh niên đã được mời lên công an để làm rõ vụ việc”.
Theo Người lao động

No comments:

Post a Comment