Saturday, May 10, 2014

VIDEO & PICS:Thanh Hóa: Xôn xao clip thiếu tá CSGT bị ghì cổ, đấm, đạp


Hình ảnh đối tượng tấn công CSGT ở Thanh Hóa hôm nay (10.5).
Hình ảnh đối tượng tấn công CSGT ở Thanh Hóa hôm nay (10.5).

Không chấp hành theo quy định pháp luật, nam thanh niên đi chiếc xe mang BKS 36-B2 145.51 còn hành hung, ghì cổ, đánh… chiến sĩ CSGT ngay trước cửa Trung tâm thương mại Vinaconex Thanh Hóa vào sáng ngày hôm (10.5). 

Đoạn video clip cho thấy: Sau khi chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe đối với chủ phương tiện mang BKS 36-B2 145.51 và tiến lại để tiến hành công tác kiểm tra, xử lý vi phạm. Nhưng ngay lập tức, đối tượng này đã có hành vi chống trả lại người thi hành công vụ. Ngay từ đầu là những hành động xô đẩy, giằng co giữa đôi bên.


Mặc dù vậy, nhưng đồng chí CSGT này vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời cũng không có bất kỳ hành động nào vượt quá quyền hạn chức trách của mình. 

Khi nhận thấy không thể dễ dàng tẩu thoát, đối tượng đã có những hành vi manh động hơn như đập vào đầu, ghì cổ quật ngã CSGT xuống đường, đấm, đạp chiến sĩ CSGT.

Mặc dù trước hành động ngang ngược trên, nhưng những người dân có mặt tại hiện trường đều không có một hành động nào căn ngăn đối tượng. 

Đến khi sự việc có dấu hiệu vượt ngoài tầm kiểm soát, chiến sĩ CSGT mới rút súng ra để trấn áp đối tượng. Đồng thời, nhận thấy sự có mặt của lượng lực CS113 (được người dân quanh đó báo tin) đối tượng này đã bỏ chạy để thoát thân.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình với hành động của thanh niên coi thương pháp luật này.

Chiều 10.5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, Đại tá Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP.Thanh Hóa, cho biết: Người hành bị hành hung xuất hiện trong video clip trên là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT, Công an TP.Thanh Hóa. 

Còn đối tượng hành hung Thiếu tá Hải là Trần Văn Độ (hiện đang sống ở TP.Thanh Hóa). Chiều nay, người thanh niên xuất hiện trong Clip “Hành hung CSGT” đã ra đầu thú.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh được cắt ra từ Clip:







Hình ảnh CSGT bị một thanh niên tấn công.
Hoài Thu – Hồng Đức

No comments:

Post a Comment