Saturday, May 10, 2014

PICS & VIDEOS :TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ HÀ NỘI & SÀI GÒN : BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC






Rất nhiều nhân sỹ trí thức trong ngày biểu tình 







Nhìn hình ảnh này ..chúng ta nghĩ gì ???












Mấy tên tai sai cho Tàu cộng đây ..













BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG CỘNG XÂM LƯỢC TẠI HÀ NỘI SÁNG NGÀY 11-5-2014




Blogger Bạch Hồng Quyền tham gia biểu tình tại Hà Nội cho nhận xét: “Cuộc biểu tình này có khá nhiều khuôn mặt lạ mà chủ yếu được lực lượng an ninh cấp băng rôn. Họ luôn được chỉ đạo đứng căng băng rôn che các băng rôn của nhũng người đi biểu tình từ những năm 2011. Băng rôn tự do cho người yêu nước bị cướp khi mới căng lên thì một tay nhân viên an ninh giật xong chạy mất luôn. Đặc biệt có cả Ts Nguyễn Quang A và Ts Nguyễn Xuân Diện cùng xuống đường với mọi người. Tôi ấn tượng nhất trong cuộc biểu tình là có khá nhiều gương mặt lạ xuất hiện trong cuộc biểu tình nhưng khi Ts Nguyễn Xuân Diện hô vang “Hoàng sa trường sa” thì các bạn đều đồng thanh hô “Việt Nam!”, hô “Đả đảo trung quốc xâm lược”, các bạn “Đà đảo”. Đây chắc chắn là tiền lệ cho các cuộc biểu tình trong những ngày sắp tới.”
11h: Phóng viên VRNs tại Hà Nội cho biết, đoàn biểu tình tại Hà Nội đã kết thúc lúc 11 giờ sau khi tập trung tại nhà hát lớn Hà Nội. 
10h45: Điểm chung của cuộc biểu tình ở Sài Gòn và Hà Nội là có hai nhóm với hai lý tưởng khác nhau. Một nhóm biểu tình theo định hướng của nhà cầm quyền, nhóm còn lại biểu tình để bày tỏ nguyện vọng và ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền lãnh hải VN. Thanh Nghien nhận xét: “Điểm chung: chống Trung cộng. Điểm khác biệt: Yêu nước trong tự do và yêu nước bằng tâm thế của người nô lệ.”
Các nhóm biểu tình tại một số khu vực tại Sài Gòn
Khu vực chợ Bến Thành
Khu vực chợ Bến Thành



Khu vực nhà thờ Đức Bà
Khu vực nhà thờ Đức Bà



Khu vực nhà hát lớn, nhóm biểu tình được nghe "chương trình biểu diễn nghệ thuật cuối tuần" miễn phí
Khu vực nhà hát lớn, nhóm biểu tình được nghe “chương trình biểu diễn nghệ thuật cuối tuần” miễn phí
10341757_634844859903867_5216898591923268749_n
Sài Gòn: Các đoàn biểu tình chia làm nhiều nhóm khác nhau, giơ và hô các khẩu hiệu chống Trung Quốc cách ôn hòa. Facebooker Phuong Tran, sống tại Sài Gòn quan sát các nhóm biểu tình cho nhận xét: “Nhà cầm quyền cũng đã tổ chức cuộc biểu tình sáng nay nhưng mang tính định hướng của CSVN, và cũng muốn định hướng luôn cho nhóm biểu tình của phong trào dân chủ, bằng cách luôn có hai thanh niên cầm băng rôn màu xanh biển đi trước nhóm với khẩu hiệu Biểu tình ôn hòa, không được xuyên tạc, lợi dụng để gây bao lực. Và luôn luôn có một nhóm nhỏ đi kè kè bên cạnh với khẩu hiệu trái ngược với nhóm dân chủ. Nhìn qua là biết của CSVN.
Một nhóm biểu tình tại khu vực nhà văn hóa thanh niên
Một nhóm biểu tình tại khu vực nhà văn hóa thanh niên
10277466_1471772306391726_2678986561756782925_n1613869_1471769909725299_7254767121928618652_n
10h33: Hà Nội, đường Đinh Tiên Hoàng được phủ kín bởi đoàn người, cả khu vực bờ hồ, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện đang dẫn đầu đoàn biểu tình hô khẩu hiệu. Đoàn người nhận được sự ủng hộ từ người dân. Càng ngày càng đông hơn, ước tính con số khoảng 3000 người.
Sài Gòn: August Anh tham gia biểu tình nói: “Hiện nay, mọi đang đi trên đường Pasteu về hướng Đại sứ quán Trung Quốc. Anh cho biết đoàn càng ngày càng nhiều. Mọi người hô rất hào hùng “Hoàng Sa Việt Nam”, Trường Sa Việt Nam”, “Đả đảo Trung Quốc xâm lược VN”….” Xin mời quý vị lắng nghe August Anh tường thuật lại từ Sài Gòn:
00:00
00:00

Audio tường thuật của August Anh tại Sài Gòn
10h 25: Theo Pv. VRNs tại Hà Nội, đoàn biểu tình trên 2000 người đã chia thành hai nhóm. Một nhóm ra phía bờ hồ Hoàn Kiếm. Một nhóm vẫn trụ tại Đại sứ quán Trung Quốc. Theo ghi nhận cho đến nay, vẫn chưa thấy nhà cầm quyền đàn áp đoàn biểu tình. Vì thế, nhiều người dân đã gửi xe để gia nhập đoàn. Nhóm ra phía bờ hồ tiến hành biểu tình xung quanh bờ hồ. Không khí giờ đây ‘rất nóng’. Mọi người ” Đang hồ hào rất khí thế.” Một ghi nhận hiếm thấy so với những lần biểu tình trước, lực lượng công an còn dẹp đường cho đoàn biểu tình. Khẩu hiệu “Trung Quốc cút khỏi Việt Nam” được hô vang.
Người biểu tình tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội
Người biểu tình tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội
10335892_650566581664989_2146456037_n
10h15: Sài Gòn: Một cộng tác viên cho biết, “nhóm biều tình” của nhà nước tại khu vực  nhà hát thành phố đang hát hò với “Chương trình biểu diễn nghệ thuật cuối tuần”, còn nhóm những người yêu nước đang hô khẩu hiệu chống Trung Quốc xâm lược, HS-TS Việt Nam trên đường tiến ra đường Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, nhiều người dân cũng tập trung tại trước cửa nhà hát bày tỏ lòng yêu nước của mình, bất chấp chương trình biểu diễn không đúng chỗ.
Video người dân xuống đường biểu tình chống Trung Quốc sáng nay tại Sài Gòn
10h: Sài Gòn: Phóng viên VRNs cho biết, cụ ông Tạ Trí Hải bị công an bắt ngay trên đường Nguyễn Huệ và đưa đi về đâu không rõ. Facebook Mẹ Nấm Gấu cho biết, hiện nay một nhóm biểu tình đang tiến ra phía chợ Bến Thành.
Một nhóm biểu tình tại Sài Gòn tiến ra đường Nguyễn Huệ
Một nhóm biểu tình tại Sài Gòn tiến ra chợ Bến Thành
10155375_646577448765449_1740576199182653325_n
Đà Nẵng: Bạn Hoàng Phi cho biết từ Đà Nẵng, đoàn người biểu tình hiện có khoảng 20 người và đang đi trên đường Bạch Đằng. Có khoảng 4 xe CSGT, và 1 xe 113. Tuy nhiên, lực lượng công quyền không hề gây hấn nhưng giám sát đoàn biểu tình. Lực lượng an ninh chìm cũng rất đông. Đoàn người vừa đi vừa hô khẩu hiệu, bảo vệ Hoàng Sa, bảo vệ Trường Sa. Được biết, báo chí và đài truyền hình Đà Nẵng cũng đang rất tích cực khai thác vụ biểu tình tại Đà Nẵng.
Người dân xuống đường tại Đà Nẵng
Người dân xuống đường tại Đà Nẵng







Tại cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Sài Gòn, nhiều biểu ngữ đòi trả tự do cho người yêu nước công khai xuất hiện cùng với những tiếng hô vang dội 'Tự do cho người yêu nước' - 'Tự do' (Video: CTV Danlambao)

















Blogger Paulo Thành Nguyễn với biểu ngữ Tự do cho người yêu nước (CTV DLB)





Blogger Mẹ Nấm (áo nâu giữa) từ Nha Trang đã đến với Sài Gòn (CTV DLB)






Blogger Trịnh Kim Tiến bị an ninh chặn ở nhà



10:355: Ảnh biểu tình trước trụ sở Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng
DN1
- 10:30 – Video từ Sài Gòn:

- Sài Gòn:
BT13
Ảnh: Mẹ Nấu Gấu

Ảnh: Mẹ Nấu Gấu


Cập nhật lúc 10:30 phút:

Đoàn người đang tiến về bờ hồ Hoàn Kiếm





Ảnh CTV DLB

Cập nhật lúc 10:15 phút:

Hà Nội: Đoàn biểu tình đang tuần hành tiến về khu vực Nhà Hát Lớn, vừa đi vừa hô vang các khẩu hiệu yêu nước.

Sài Gòn: Đoàn biểu tình đang tiếp tục tuần hành qua nhiều ngả đường tại khu vực trung tâm thành phố. Vào lúc cao điểm, số lượng người tham gia biểu tình lên đến hơn 2000 người.



Tại Sài Gòn: Một nhóm 10 người đã bắt đầu giương băng rôn trước thềm Nhà hát lớn TP.  
Hình ảnh tại Sài Gòn lúc 09h00:











Đà Nẵng: Đặc biệt, trong không khí cả nước sục sôi lòng yêu nước, người dân Đà Nẵng cũng đã bất ngờ xuống đường tham gia một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược

Người dân Đà Nẵng tuần hành phản đối TQ xâm lược trong sự giám sát chặt chẽ của công an (Ảnh: FB Lê Hùng)


Tại Hà Nội, không khí biểu tình đang hết sức sôi động.

Biểu tình Hà Nội. Ảnh: CTV Danlambao


















Lúc 09:30 phút sáng: Tại Sài Gòn, sau khi bị hàng rào an ninh dày đặc ngăn chặn tiếp cận tòa Tổng lãnh sự quán Trung Quốc, đoàn biểu tình đã quay ngược lại tuần hành hướng về khu vực nhà văn hóa Thanh Niên. Nhiều khẩu hiệu và tiếng hô 'Tự do cho người yêu nước' vang lên trong cuộc biểu tình.


 Không khí biểu tình sục sôi lòng yêu nước tại Sài Gòn (Video: CTV Danlambao)



9 h15: Sài Gòn, Nguyễn Trí Dũng, con trai Blogger Điếu Cày cho biết. Có hơn 500 người đang biểu tình tại Nhà hát lớn Thành phố. Đây là cuộc biểu tình quy củ, ôn hòa. Có một vài người lớn tuổi và có chức danh trong xã hội để tuyên bố cuộc biểu tình… Nhưng nhà cầm quyền lại ngăn chặn và cấm cản những nhà đấu tranh dân chủ biểu tình. Một mặt họ vẫn cho tổ chức biểu tình, mặt khác vẫn không có những nhà đấu tranh dân chủ biểu tình.” Xin mời quý vị lắng nghe Nguyễn Trí Dũng tường thuật lại từ Sài Gòn:
00:00
00:00

Audio Trí Dũng nói về cuộc biểu tình tại Sài Gòn
9h10 Sài Gòn, Facebooker Thanh Phong cho hay, đoàn biểu tình đang tập trung tại ngã tư Hai bà Trưng và Nguyễn Thị Minh Khai vì có barie chặn lên mọi người không đi tiếp được, ước lượng số người lên tới 500 người. Mọi người cầm khẩu hiệu “Đả đảo Trung Quốc”.
Lực lượng của chính quyền ngăn chặn đoàn biểu tình tại khu vực ngã tư Hai Bà Trưng - Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực có Lãnh Sự Quán Trung Quốc)
Lực lượng của chính quyền ngăn chặn đoàn biểu tình tại khu vực ngã tư Hai Bà Trưng – Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực có Lãnh Sự Quán Trung Quốc)
10342623_663792790343031_1732825219_n
9 giờ: Tại Hà Nội, Luật sư Hà Huy Sơn đang có mặt tại nơi biểu tình cùng với Ls Trần Thu Nam, Ls Trần Vũ Hải. Luật sư Sơn nhận xét: “Có hơn 1000 người tham dự. Không khí rất sôi động. Sự tham gia đông đảo của người dân là do sự kết quả của các cuộc biểu tình trước đây đã tác động đến nhận thức của nhà nước đối với cách hành xử của Trung Cộng. Tôi cho đây là một cuộc biểu tình thành công.” Xin mời quý vị lắng nghe Luật sư Hà Huy Sơn tường thuật lại từ Hà Nội:
00:00
00:00
Audio Luật sư Hà Huy Sơn nói về cuộc biểu tình tại Hà Nội
8 giờ 45: Tại Hà Nội, đã có khoảng hơn 1000 người dân tập trung trước sứ quán TQ. Hôm nay, nhà giáo Đỗ Việt Khoa cũng có mặt. Năm 2012 ông xuống đường biểu tình nhưng từ đó đến nay bị ngăn cấm, lần này vì đất nước nên đã quyết tâm đi. Theo hình ảnh từ facebook Lô Đề VN, luật sư Hà Huy Sơn cũng đã góp mặt trong cuộc biểu tình. Luật sư Hà Huy Sơn là luật sư chuyên bảo vệ cho những thân chủ bị cáo buộc vi phạm điều 79 và 88 trong BLHS. Ông cũng từng là luật sư bào chữa cho luật sư Lê Quốc Quân.


Tin cập nhật lúc 09 giờ 00 sáng: Cuộc biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược đã bùng nổ tại hai đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn.

Tại Hà Nội: Ước tính có khoảng 1000 người đã tập trung hô khẩu hiệu trước đại sứ quán Trung Quốc.



Ảnh biểu tình tại Hà Nội

Sài Gòn: Khoảng 500 người dân đã cùng nhau tuần hành, vừa đi vừa hô vang các khẩu hiệu phản đối Trung Quốc xâm lược.


Đoàn biểu tình tại Sài Gòn tuần hành qua nhiều ngả đường

Cảnh sát cơ động dàn quân tại khu vực ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trương 
ngăn không cho đoàn biểu tình tiến về tòa tổng lãnh sự quán Trung Quốc



Tòa tổng lãnh sự quán Trung Quốc được bảo vệ bởi 2 lớp hàng rào an ninh












































































 Theo tin từ anh @Lê Thiện Nhận, Dân oan Trần Ngọc Anh mới bị công an bắt ở gần nhà thờ Kỳ Đồng. Bọn gian tặc bán nước đã ra tay.


8h: Một số hình ảnh mới nhất về cuộc biểu tình tại Hà Nội. Tin từ Hà nội cho biết, một số cựu chiến binh và sinh viên đã bắt đầu xuống đường.
10342710_238093689717561_584160416_n
Những người xuống đường chống Trung Quốc tại Hà Nội
Những người xuống đường chống Trung Quốc tại Hà Nội





Tại Hà Nội, khoảng hơn 100 người đã bắt đầu giương khẩu hiệu phản đối Trung Quốc tại chân tượng Lenin.
Tại Sài Gòn: Một nhóm 10 người đã bắt đầu giương băng rôn trước thềm Nhà hát lớn TP.

7h30: Hành Nhân đang có mặt ở Sài Gòn và tham gia biểu tình cho biết: “SG một ngày nắng đẹp… Chúc các bạn bình an! Không một ai hoặc thế lực nào có thể lợi dụng, kích động hay điều khiển con tim của bạn được!
những người biểu tình đã bắt đầu xuống đường, nhưng dường như công an, an ninh, dân phòng tập trung sẵn sàng chống người biểu tình còn đông hơn cả người biểu tình. Facebok Gió Lang Thang đang lang thang ngoài khu vực công viên nhà thờ Đức Bà cho biết: “an ninh mặc thường phục thì nhiều còn mặc sắc phục thì ít.”
7h: Mặc dù trong ngày hôm qua đã có hơn 100 người xuống đường biểu tình trước Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Sài Gòn nhưng đây chỉ là nước cờ của chính quyền
 Việt Nam làm cho bầu không khí chống Trung Quốc đang lên cao được giải tỏa. Chiều hôm qua Hội Luật gia TP HCM cũng tổ chức mít tinh nhưng là trong nhà (Hội trường nhà văn hóa thanh niên).
Đối với những người dân bình thường, những người đòi hỏi chính quyền Việt Nam phải có thái độ mạnh mẽ hơn nữa trong việc phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc bây lâu nay thì bị đàn áp khi muốn bày tỏ lòng yêu nước của mình.
Không chỉ tại Sài Gòn, khắp cả nước, những người dân Việt quan tâm đến sự an nguy của tổ quốc đồng loạt hẹn nhau hôm nay xuống đường bày tỏ lòng yêu nước của mình.
An ninh đứng trước một số khu vực người biểu tình có thể tập trung tại Hà Nội
An ninh đứng trước một số khu vực người biểu tình có thể tập trung tại Hà Nội
10342694_238090346384562_491351705_n
6h45: Cộng tác viên VRNs cho biết, lúc này chưa thấy người biểu tình xuống đường, nhưng rất nhiều barie, an ninh mặc quân phục, cảnh sát giao thông, dân quân tự vệ đã tập trung trước cửa lãnh sự quán Trung Quốc trên đường Hai bà Trưng cũng như tại các chốt giao thông bắt đầu đứng từ ngã tư Hai bà Trưng- Võ Thị Sáu đổ dàn lên tới ngã tư Hai bà Trưng với Nguyễn Siêu (đằng sau nhà hát lớn)
Trước cửa nhà hát lớn (nơi người dân biểu tình thường tập trung) dàn âm thanh đã được lắp đặt.  Khu vực Hồ con rùa đổ lên tới nhà thờ Đức Bà thì công an chìm nổi cũng đang dàn trải, trong đó nơi an ninh, công an tập trung đông nhất là khu vực trước Nhà Văn Hóa Thanh Niên.
VRNs (11.5.2014) - Từ ngày 02.05 cho đến nay, Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981, thuộc Công ty dầu khí hải dương quốc gia Trung Quốc, gọi tắt là CNOOC và một lực lượng lớn tàu bè các loại trong đó có cả tàu quân sự vào xâm chiếm và hoạt động trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, chỉ cách đảo Lý Sơn thuộc tỉnh Quảng Ngãi 119 hải lý, cách đảo Tri Tôn thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam 18 hải lý, thuộc lô 143 trên bản đồ dầu khí Việt Nam.
Trong các ngày 3 và 4.05 có 5 tàu quân sự Trung Quốc với sự yểm trợ của máy bay đã chủ động tấn công các tàu Kiểm ngư và Cảnh sát biển Việt Nam đang làm nhiệm vụ. Trung Quốc đã dùng vòi rồng có công suất lớn phun nước hư hỏng tàu thuyền và các trang thiết bị trên tàu, gây thương tích cho thuỷ thủ. Cho đến thời điểm này, theo thông tin từ báo nhà nước có khoảng 10 chiến sĩ bị thương.
Bản đồ xác định vị trí giàn khoan Hải Dương-981. Ảnh: Tập Dầu khí Việt Nam
Bản đồ xác định vị trí giàn khoan Hải Dương-981. Ảnh: Tập Dầu khí Việt Nam
Quan ngại trước tình hình nguy hiểm và căng thẳng này, ngày 09.05.2014, Đức tổng giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc, TGM giáo phận Sài Gòn, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam đã gởi đến Quý đức giám mục, linh mục, tu sĩ và cộng đồng dân Chúa một thông báo về Tình hình Biển Đông.
Trong thông báo nhấn mạnh: “ Với Chính Phủ Việt Nam, tuy phải kiên trì đường lối ngoại giao, đối thoại để giải quyết xung đột, nhưng phải có lập trường kiên định lấy đạo lý truyền thống dân tộc vì dân, vì nước để thực hiện đường lối chính sách với Trung Quốc. Những thoả ước tôn trọng tình hữu nghị giữa hai quốc gia láng giềng, giữa hai Đảng Cộng sản thực tế đã cho thấy không mang lại ích lợi cho dân nước mà còn đưa đất nước vào tình trạng lâm nguy.
Với người Công Giáo Việt Nam, đây là lúc chúng ta cần biểu lộ trọn vẹn lòng ái quốc của mình theo lời Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô XVI huấn dụ: “Là người công giáo tốt cũng là công dân tốt”. Lòng yêu nước thể hiện ở việc chúng ta không thể thờ ơ với tình hình của đất nước trong hiện tại cũng như tương lai, chuyên cần hy sinh cầu nguyện cho quê hương đất nước và với tất cả lương tâm của mình tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng đáp lại lời mời gọi cứu nguy Tổ quốc.”
Cách đó 1 ngày, 08.05.2014, Đức cha Nguyễn Thái Hợp cùng với các vị chức sắc tôn giáo và hơn 30 vị nhân sĩ trí thức trong cả nước kêu gọi đồng bào thành phố tham gia cuộc biểu tình vào lúc 9 giờ ngày 11.05 tới.
Bức thư này được gửi đến ông Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh và yêu cầu ông “chỉ thị cho các cơ quan hữu quan của thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc mít tin tiến hành thuận lợi trước Nhà Hát lớn Thành phố.”
Trước đó, ngày 07.05.2014, 20 tổ chức Dân sự xã hội (DSXH) đồng ký tên ra Tuyên Bố Chung phản đối Trung Quốc xâm lược, kêu gọi biểu tình tại Hà Nội và Sài Gòn, tại vị trí trước Tòa đại sứ và Tổng lãnh sự Trung Quốc.
Từ Hàm Trí, nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên, người tù chính trị trẻ tuổi đang bị án treo tại gia đã lên tiếng yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy tạo ra một chiến thắng Điện Biên Phủ trên Biển Đông như niềm tự hào của họ đang cử hành cho cuộc chiến cách đây 60 năm. Trong lời kêu gọi, sinh viên Nguyễn Phương Uyên cũng nói đến việc, nếu nhà cầm quyền không chống lại Tàu để bảo vệ lãnh hải thì nhân dân sẽ không trao quyền cai quản đất nước cho họ nữa.
Vào lúc 19 giờ ngày 10.05.2014, tại nhà thờ Thái Hà – Hà Nội diễn ra thánh lễ cầu nguyện cho sự an nguy của Tổ quốc do cha Giuse Nguyễn Văn Phượng, phó bề trên kiêm chính xứ Thái Hà chủ tế và, cha Bề Trên DCCT Thái Hà Mattheu Vũ Khởi Phụng, cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong và cha Đaminh Nguyễn Văn Huyến cho hơn 1000 người giáo dân tham dự. Nhận thấy trong thánh lễ có sự hiện diện của Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, vợ chồng ông Trâm, Khánh cùng rất đông các thành viên trong nhóm No-U. Những anh chị em này đã có mặt trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc mùa hè đỏ lửa 2011 và 2012.



07h17: Trên phố Hoàng Diệu nơi có ĐSQ Trung Cộng đã có rất đông người. Cảnh sát đủ các sắc phục, CA quận HK hầu như đổ ra cửa đứng ngóng chật cả vỉa hè, các cháu tình nguyện viên cũng đông không kém, barie đã sẵn sàng.

Hình ảnh lúc 07h17 tại khu vực ĐSQ Trung Cộng:







Tại nơi ở của gia đình, cô Phạm Thanh Nghiên (Hải Phòng), cô Nguyễn Phương Uyên (Bình Thuận) cũng đã biểu tình bằng hình thức riêng của mình:






Hình ảnh trước Đại Sứ Quán Trung Cộng, 7h37. Ngày 11/5








Cảm  ơn anh chi bên FB









1 comment:

  1. Trong tình trạng hiện tại, người dân trong nước phải xử dụng phương tiện đang có để tự vệ cho bản thân mình, cũng như bảo vệ đất nước VN. Người dân VN phải ném xăng, đốt phá những cơ sở thương mại TC, cơ sở nhà nước, để tạo sự bất khiển dụng; đốt phá những khu vực sinh sống của người dân TC để đưa đến xáo trộn; người dân trong nước phải tìm cách phá hủy dàn khoan của TC để bọn TC không có cơ hội khai thác đầu khi của VN. và thời gian này, khi TC gia tăng sự xâm chiếm VN, người dân trong nước phải có một cuộc TỔNG NỘI DẬY để dẹp tan chế độ CSVN hiện tại, Có như thế, chúng ta mới bảo toàn được lãnh thổ, lãnh hải của VN, và tránh được sự đồng hóa của Trung Cộng; Nếu không hành động, sự đồng hoá VN sẽ bị nhanh chóng hơn, thân nhân người Việt hải ngoại, va 90 triệu dân trong nước sẽ bi hiếp dâm, bóc lột, nô lệ cho bọn TC. Phụ nữ VN sẽ là những miếng mồi ngon cho 225 triệu đàn ông TC không có đàn bà... Tân Cương, Tây Tạng là những thí dụ rõ ràng, tất cả bị cai trị bởi người Tàu chẹt

    ReplyDelete