Sunday, May 18, 2014

PICS : Những hình ảnh khủng khiếp trên bầu trời Hà Nội chiều tối 18/5


(Kênh 13) – Khoảng 17h30 đến 18h hôm nay, trời Hà Nội bỗng nổi gió sau một ngày nắng nóng kỷ lục. Mây đen ùn ùn kéo đến từng mảng, từng mảng khiến trời đen kịt.
Hà Nội: Xế hộp lộn nhào như trong phim giữa đêm mưa toCập nhật: Mưa rất to, gió giật liên hồi tại Hải PhòngThái Nguyên: Mưa to, ngã xuống cống một phụ nữ tử vongMưa to gió lớn tốc hàng loạt nóc nhà ở Sài GònGiảm giá mạnh, bất chấp mưa to, người dân đổ xô đi mua vàng
Khoảng 18h30, trời bắt đầu mưa, sấm chớp đùng đùng.
Tới 19h45 ngày 18/5, trời Hà Nội vẫn mưa to. Theo thông tin chúng tôi cập nhật qua điện thoại, một số nơi ở Hà Nội có cây đổ, gây sự cố tạm thời mất điện hoặc internet.
Dưới đây là hình ảnh đáng sợ trên bầu trời Hà Nội chiều tối ngày 18/5:
Mây đen, kéo từng mảng bao phủ các tòa nhà cao tầng
Hà Nội đang nắng gay gắt, trời bắt đầu sầm tối vaofk hoàng 17h45
Hà Nội đang nắng gay gắt, trời bắt đầu sầm tối vào hoàng 17h45
Mây đen vần vũ trên nền trời
Mây đen vần vũ trên nền trời
Mây ùn ùn, vệt sáng lóe lên...
Mây ùn ùn, vệt sáng lóe lên…
Mưa to, giật đổ cây cối

1 comment:

  1. Ba Vì, 19/5/2014
    “…Mấy tuần nay ta xem thiên thượng lúc chiều tối về đêm ở hướng Tây bắc gần phía chân trời thấy chòm sao Bắc Đẩu nhạt nhòa mờ dần trong làn mây đen từ phương Bắc kéo đến che lấp vùng trung tâm nên biết các ngươi sẽ vẫn chưa chịu ra lệnh đánh. Bọn Tàu khựa hút hết dầu và thực hiện xong ý đồ của chúng rồi sau này sẽ rút sang vị trí chiếm đóng khác mà thôi. Đêm dần về sáng thấy Nhân Mã, Thần Nông oằn mình sát khí còn vương nên biết đáng thương cho mười mấy vạn dũng sỹ thủy quân và các chiến binh suốt hơn 36 năm công phu rèn luyện nay không được dùng vài giờ để phơi xác cùng kẻ thù nơi biên ải sẽ không thể chuyển hết nghiệp chướng nên sau đây lại còn chuyển họa này lây sang cho dân chúng rồi sẽ phải gánh chịu bệnh dịch thiên tai rồi chết thay cho họ.
    Nhớ mới đây 1978-1979 người Việt đã từng đánh giết mấy chục vạn quân Trung Quốc, xác chúng phơi như cá trên các sông biên giới và các cửa ải, đánh giết xong lại đuổi hàng triệu người Trung Quốc đang làm ăn khỏi đất Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,…và các tỉnh thành ra khỏi biên giới Việt Nam. Mười năm sau là 1988 cũng đã nổ súng đánh khắp Trường Sa, Hoàng Sa. Thế mà nay các ngươi thấy giặc cắm giàn khoan như cắm dao vào thân mình mẹ các ngươi hút gần hết máu rồi mà vẫn còn ngồi đó nói câu bình tĩnh chờ dư luận can thiệp? Vài doanh nghiệp Tàu khựa chỉ chưa đáng một phần vạn so với khu biên giới biển đảo mà các ngươi giám nói là đáng tiếc rồi lại còn giơ roi đánh lại mấy đứa công nhân biểu tình như đánh lũ con vịt, con bò, con đỏ trong nôi hay sao???
    Mỗi một chiến binh ngã xuống nơi chiến trận là không những anh ta trả sạch nghiệp chướng ba đời để phần hồn được thăng hoa bằng vài trăm năm ngồi tu luyện mà dân tộc anh ta cũng được tiến thêm một bước trên tiến trình tiến hóa. Chiến tranh là quy luật của tiến hóa, là ý định của thiên thượng và nhân quả diễn hóa nơi con người mà dân Việt ta vốn còn quá nặng nghiệp với Trung Quốc, lại chưa tiến hóa được là bao để đến gần được với Phật cảnh nên ta thấy các ngươi không thể trốn tránh như vậy mãi được. 90 triệu người dân Việt nay nếu tiếp tục nhu nhược hành xử như vậy rồi sẽ tự dẫn mình vào diệt vong vì chúng không còn đáng sống nữa, khi không còn đáng sống nữa thì rồi thiên thượng sẽ có hàng ngàn hàng vạn cách giáng xuống để tiêu diệt các ngươi như đã từng làm với người Atlantic, Ai Cập, Maya,…thương thay…”

    ReplyDelete