Monday, April 7, 2014

Xác ngư dân được phát hiện trên biển sau gần 1 tháng mất tích


GDVN) - Nạn nhân là ngư dân Nguyễn Văn Dương (SN 1973, trú khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai, Nghệ An).
Theo gia đình ngư dân trên cho biết, vào đầu tháng 3/2014 anh Dương ra khơi đánh cá. Đến ngày 9/3 nhận được tin báo của những ngư dân đi cùng cho biết anh Dương không may rơi xuống biển mất tích. Sau đó gia đình cùng các thuyền viên đã đi tìm và còn thuê thêm tàu khác nhưng vẫn không có kết quả.
Thi thể anh Dương được tìm thấy sau gần 1 tháng mất tích trên biển
Đến khoảng 13 giờ ngày 6/4 trong lúc đang đánh cá ở vùng biển huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cách bờ khoảng 17 hải lý thì tàu cá số hiệu NA – 93306 TS thuyền trưởng Hoàng Văn Săng (quê Nghệ An) điều khiển phát hiện một thi thể đã phân hủy mạnh.
Khi vớt lên bên ngoài thi thể nạn nhân mặc kín áo mưa. Ngay sau đó các ngư dân trên tàu cá NA – 93306 TS đã đưa thi thể vào bờ và bàn giao cho Đồn biên phòng 148 (Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu).
Sau khi thông báo về một số đặc điểm nạn nhân thì danh tính nạn nhân được xác định đó chính là anh Dương. Hiện đơn vị chức năng đã liên lạc với gia đình để đưa thi thể về quê an táng.

No comments:

Post a Comment