Monday, April 7, 2014

Giả vờ quen người bị tai nạn giao thông rồi... "hôi của"


Sau tai nạn, hai cô gái được người dân đưa đi cấp cứu, một thanh niên đi tới nhận là người nhà rồi mở cốp xe nạn nhân để "hôi của".

Tối 6/4, trên đường 2A khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy làm hai cô gái bị thương, trong đó một người bị thương khá nặng.

Hai cô gái được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Lúc này, một thanh niên chạy tới tự xưng là người nhà nạn nhân rồi mở cốp xe lấy đồ đạc ra ngoài nhưng bị lực lượng bảo vệ khu Công nghiệp Vĩnh Lộc ngăn cản và báo cho lực lượng dân phòng đến bảo vệ hiện trường. Thấy lực lượng dân phòng, người này tìm cách chống chế cho hành động của mình rồi rời đi.

Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, khoảng 20h30 cùng ngày, hai thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên xe máy hiệu Exciter chạy trên đường 2A khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân hướng từ đường A5 về quốc lộ 80.

Do di chuyển với tốc độ nhanh, khi đến khúc cua, xe của hai thanh niên lấn sang chiều ngược lại rồi đâm mạnh vào xe máy biển số 84E1 – 122.18 của hai cô gái chạy hướng ngược lại. Cú đâm mạnh làm hai cô gái đều bị thương, trong đó một người bị thương khá nặng, nằm bất tỉnh trên đường.

Lợi dụng trong lúc lộn xộn, mọi người tập trung đưa hai cô gái đi cấp cứu, hai thanh niên gây ra tai nạn dựng xe lên rồi trốn khỏi hiện trường. Sau khi hai thanh niên này bỏ trốn, một nam thanh niên khác tự xưng là người nhà của nạn nhân đến định "hôi của" nhưng bất thành.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng và Tổ xử lý tai nạn Công an quận Bình Tân có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng để xác minh truy tìm chủ nhân chiếc xe máy đã trốn khỏi hiện trường.

No comments:

Post a Comment