Monday, April 21, 2014

Tài xế xe khách khỏa thân, làm loạn tại cây xăng


(Dân trí) - Sau khi tự mình lột hết quần áo trên người, tài xế xe khách đập phá hết đồ đạc, la lối om sòm tại cây xăng, thậm chí còn cướp súng của công an.

Chiều 21/4, Công an huyện Cam Lộ, Quảng Trị cho biết, tài xế khỏa thân làm toạn tại cây xăng Ngã tư Sòng đã được người thân đưa về nhà.
Trước đó, vào chiều 20/4, khi chiếc xe khách mang BKS 51B – 11.664, chạy hướng từ TP Hồ Chí Minh ra Bắc, đang dừng xe đổ xăng tại Ngã tư Sòng, huyện Cam Lộ thì tài xế bỗng nhiên la lối om sòm, chửi mắng người nhà rồi nhảy khỏi xe múa, hát và đập phá nhiều tài sản tại đây.
Hàng trăm người kéo đến hiện trường chứng kiến sự việc
Hàng trăm người kéo đến hiện trường chứng kiến sự việc
Hàng trăm người dân đã kéo đến hiện trường để chứng kiến sự việc hi hữu nói trên. Ngay khi sự việc xảy ra, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để giải quyết. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đang tiến hành vận động, thuyết phục tài xế ngừng ngay hoạt động trên thì bị tài xế này lao vào cướp súng.
Ngay lập tức, công an buộc phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để trấn áp. Nhưng tài xế này lại tự mình lột hết quần áo, nhảy lên xe ô tô khác và tiếp tục gây náo động tại cây xăng.
Hàng trăm người kéo đến hiện trường chứng kiến sự việc
Tài xế trong tình trạng không mảnh vải che thân vẫn tiếp tục la hét, chửi rủa, khiến người nhà phải can ngăn
Chừng 2 giờ sau, cơ quan công an mới đưa được tài xế này về trụ sở. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1979, trú ở Quảng Bình).
Một vị lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến hành động trên là do tài xế có tiền sử bị bệnh động kinh. Hiện chúng tôi đã vận động người nhà đưa đối tượng này về quê”.
P.V

No comments:

Post a Comment