Monday, April 21, 2014

Đi cùng bạn, vô tình bị đâm nhiều nhát


(GDVN) - Nạn nhân không có liên quan đến mâu thuẫn giữa các bên nhưng bất ngờ bị một đối tượng đâm dã man.
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 19/4, tại xóm Vực, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội (gần trụ sở công an xã Di Trạch). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tuấn, SN 1987, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức.

Anh Tuấn được đưa vào BV Đa khoa Hoài Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu. Do viết thương quá nặng, anh Tuấn được chuyển đến Viện 103 để tiến hành phẫu thuật vào chiều cùng ngày. Hiện tại, anh Tuấn đã quan khỏi cơn nguy kịch và đang dần hồi phục.

Theo lời anh Tuấn kể lại, trong ngày xảy ra sự việc, anh Tuấn đang ngồi uống nước thì gặp anh Phùng Xuân Bách (SN 1989, trú tại xã Di Trạch) rủ đi chơi cùng.
Anh Tuấn đã qua được cơn nguy kịch
Trên đường đi, anh Tuấn mới được biết là anh Bách đang dẫn khách đến xem mảnh đất ở xóm Vực mà trước đó anh Bách mua lại của ông Nguyễn Tài Chiến (SN 1956). Mảnh đất này đã được UBND huyện Hoài Đức cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho anh Bách.

Tuy nhiên, khi đưa khách đến mảnh đất của gia đình anh Bách thì gặp phải sự ngăn cản của anh Bùi Chí Hùng (ở cạnh mảnh đất của anh Bách). Tại đây, hai bên có lời qua tiếng lại, rồi xảy ra mâu thuẫn.

Theo anh Bách, trước khi xảy ra sự việc, đã nhiều lần anh Hùng cùng em trai là Bùi Chí Dũng (SN 1977),  ra ngăn cản, đuổi khách, không cho anh Bách bán đất.

“Lúc đó, anh Hùng đang đứng ở tầng 2 còn tôi đứng ở trước cửa nhà anh Hùng nói chuyện thì bất ngờ, Dũng cầm theo dao đâm lợn từ trong ngõ lao ra, đâm thẳng vào người tôi. Do quá bất ngờ, không kịp tránh né nên tôi đã bị đâm trúng vào vùng ngực bên phải. Sau đó, Dũng đâm tiếp vào đùi tôi. Quá hoảng sợ, tôi vùng dậy bỏ chạy, thì bị Dũng đuổi theo đâp liên tiếp 2 nhát vào lưng, trong đó có 1 nhát trúng vào đốt sổng cổ, khiến tôi gục ngay tại chỗ”, anh Tuấn kể lại.

Được biết, Bùi Chí Dũng cũng đã bị công an huyện Hoài Đức tạm giữ hình sự, nhiều nhân chứng cũng được công an triệu tập, lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra và làm rõ.

No comments:

Post a Comment