Tuesday, April 22, 2014

Nhân viên xe buýt bị khách đánh chết trên phố

22/04/2014 22:09 GMT+7

VNN- Nhân viên xe buýt và hành khách mâu thuẫn trong xe và đánh nhau giữa phố. Nhân viên nhà xe bị hành hung, té xuống đường tử vong ngay sau đó.
Ngày 22/4, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét hung thủ gây ra cái chết của 1 nhân viên xe buýt diễn ra giữa ban ngày trên đường phố Sài Gòn vào chiều 20/5.
Nạn nhân tử vong là anh Trần Hoàng Lâm (SN 1992, quê Kiên Giang) là nhân viên bán vé của tuyến xe buýt số 32 (tuyến bến xe miền Tây - bến xe ngã tư Ga).
xe buýt, đánh chết, trên phố
Hiện trường vụ nhân viên xe buýt ẩu đả với khách
Theo thông tin điều tra và lời kể của nhân chứng, khoảng 15h chiều 20/4 trên tuyến xe buýt nói trên, anh Lâm và 1 hành khách nam (chưa rõ lai lịch) có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi…
Theo nhiều người trên xe, nguyên nhân là do nam hành khách lên nhầm tuyến xe buýt, muốn xuống để di chuyển qua đúng lộ trình…Tuy nhiên anh Lâm nói rằng: hành khách phải chờ xe đến trạm mới dừng được.
Khi xe dừng ở điểm trước nhà số 42 đường Văn Cao, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú thì anh Lâm có ném hành lý của người khách xuống đường. Người khách xuống xe, đứng bên lề đường cự cãi, thách thức anh Lâm.
Anh Lâm xuống xe cự cãi lại, sau đó lao vào đánh nhau với người khách. Trong lúc ẩu đả anh Lâm bị người khách đánh, té đập đầu xuống đường, bất tỉnh tại chỗ.
Sau khi xảy ra vụ việc, người hành khách nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Lâm được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Bước đầu công an vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người chứng kiến, truy xét hành khách gây ra vụ việc trên.
Anh Sinh

No comments:

Post a Comment