Tuesday, April 22, 2014

Bị CSGT bắt, xuất trình thẻ công an dởm

21:02 PM, 22-04-2014
(ĐSPL) – Sau khi bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng kiểm tra, đối tượng đã dùng thẻ công an giả để qua mặt nhưng không được nên đã giấu thẻ dởm vào tất chân và bỏ chạy.

Vào khoảng 9h30 phút hôm nay (22/4), trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học, tổ công tác thuộc đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) gồm Trung úy Trần Đức Toàn và Thiếu úy Vũ Đình Quân đã phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 29G1 – 114.04 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Bị CSGT bắt, xuất trình thẻ công an dởm - Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Hoàng Lâm tại trụ sở công an.

Khi được tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ, người thanh niên điều khiển xe máy vi phạm đưa ra một thẻ công an (nghi là thẻ giả) mang tên Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1982, ở Nghệ An). Khi tổ công tác tiếp tục yêu cầu nam thanh niên xuất trình giấy phép lái xe thì ngay lập tức người này tỏ thái độ lúng túng.
Nhận thấy trường hợp này có dấu hiệu và thái độ khả nghi, tổ công tác yêu cầu nam thanh niên xuất trình lại thẻ công an nhưng người này không chấp hành mà lợi dụng lúc tổ công tác đang làm việc để giấu chiếc thẻ công an dởm vào tất chân phải và bỏ chạy.
Lúc này, tổ công tác 142-PC45 (Công an TP Hà Nội) phối hợp cùng cảnh sát giao thông bắt giữ ngay đối tượng trên và đưa về công an phường Điện Biên tiếp tục làm rõ.
Tại trụ sở công an, nam thanh niên xác định là Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1982, ở Nam Anh, Nam Đàn, Nghệ An). Người phụ nữ đi cùng xe là Nguyễn Thị Linh (SN 1986, ở TP Vinh, Nghệ An). Theo lời khai ban đầu của đối tượng, hai người vừa từ Nghệ An ra Hà Nội. Chiếc xe mà Lâm sử dụng là mượn của một người quen.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
A.T

No comments:

Post a Comment