Saturday, April 19, 2014

Gọi người yêu đến nhà nghỉ rồi đánh đập dã man tới chết

Nguyễn Song - theo Trí Thức Trẻ | 18/04/2014 20:35

Nghi phạm đang được cấp cứu ở BV Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch. (Ảnh: Gia đình)


(Soha.vn) - Vì có mâu thuẫn tình cảm trước đó, Tú hẹn người yêu đến nhà nghỉ để tâm sự rồi đánh đập dã man, cầm dao đâm nạn nhân gục bên vũng máu.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 16h chiều nay (18/4) tại nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Trước đó, khoảng 13h Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) đã thuê phòng rồi hẹn người yêu là Nguyễn Thị Thủy (21 tuổi, quê Đắk Lắk) đến nhà nghỉ để tâm sự.
Vì có mâu thuẫn từ trước nên khi đi Tú mang theo 1 con dao và 1 lọ thuốc sâu với kế hoạch sát hại người yêu rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.
Khi vào thuê phòng trọ, Tú có mua 10 lon bia vào phòng uống. Đến khoảng 15h thì chủ nhà trọ và một số người nghe thấy tiếng kêu cứu trong phòng nên vội vàng chạy đến.
Thêm một vụ án tình rúng động Đà Nẵng 2
Vết máu tại hiện trường. Ảnh: Gia đình
Tuy nhiên, lúc này đối tượng đã đóng cửa, cố thủ bên trong rồi dùng dao uy hiếp chủ nhà trọ. Sau đó hắn đánh đập dã man rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người cô gái khiến máu chảy lênh láng khắp phòng.
Sau khi đâm chị Thúy nhiều nhát khiến cô gái gục tại chỗ, Tú đã uống thuốc trừ sâu tự tử.
Mọi người phá cửa xông vào thì nạn nhân đã nằm gục bên vũng máu. Mặc dù lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng chị thúy đã tử vong do bị chấn thương nặng ở vùng đầu và những vết thương đâm bằng dao.
Về phần nghi phạm Lê Ngọc Tú, tuy đã được cứu sống nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai.
Vụ việc tiếp tục được Công an Q.Thanh Khê điều tra làm rõ.
(Tên nạn nhân đã thay đổi)

No comments:

Post a Comment