Saturday, April 19, 2014

Bị đánh bằng mũ bảo hiểm, một người đàn ông tử vong


Thứ Bảy, ngày 19/04/2014 20:00 PM (GMT+7)
                               Gia đình đang lo hậu sự cho ông Phan Thanh Bình.


 (Khampha.vn)-Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm pháp y, địa phương đã bàn giao thi thể ông Phan Thanh Bình (58 tuổi, ở thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng) cho gia đình mai táng.
Sáng ngày 19/4, ông Huỳnh Văn An, Phó Trưởng công an xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết: Sau khi ngành chức năng khám nghiệm pháp y, địa phương đã bàn giao thi thể ông Phan Thanh Bình (58 tuổi, ở thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng) cho gia đình mai táng.
Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 18/4, ông Bình đang phơi lúa trên tỉnh lộ 640, thuộc thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng thì xảy ra cãi vã với một người đàn ông đi xe hiệu Yamaha Exciter màu xanh (chưa rõ biển kiểm soát) trên xe chở theo 2 người phụ nữ.
Người đàn ông đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ông Bình. Lúc đó, con trai ông bình là anh Phan Thanh Hiệp đến bênh cha, cũng liền bị người đàn ông và 2 phụ nữ tấn công phải bỏ chạy. Sau đó, người đàn ông và 2 phụ nữ lên xe bỏ đi. Ông Bình trở về nhà tắm, nhưng chỉ một lát sau cảm thấy mệt mỏi, khó thở và tử vong vào lúc 19 giờ ngày 18/4.
Hiện cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Bình.
Hồng Nhung 

No comments:

Post a Comment