Friday, April 18, 2014

Cháy nhà làm than đá, 2 công nhân thành "ngọn đuốc sống"

 Thanh Trà - theo Trí Thức Trẻ | 19/04/2014 07:38


Giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng


(Soha.vn) - Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng lên từ nhà làm than đá khiến 2 công nhân trong xưởng bị cháy như "ngọn đuốc".

    Đến tối nay (18/4), lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân 1 hỏa hoạn xảy ra trong hẻm 473 đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM) khiến 2 công nhân bị bỏng nặng.
    Nhà làm than đá, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn làm 2 công nhân bị bỏng nặngNhà làm than đá, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn làm 2 công nhân bị bỏng nặng
    Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, người dân xung quanh khu vực nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà được dùng làm than đá. Ngay sau đó, lửa và khói bốc lên ngùn ngụt.
    Người dân địa phương liền dùng các thiết bị chữa cháy tại chỗ để tiến hành dập lửa nhưng lúc này ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan quá nhanh khiến mọi người đành bất lực. 

    Lúc này, bên trong nhà, 2 công nhân chạy ra ngoài trong trạng thái cơ thể cháy như "ngọn đuốc sống" và được mọi người lao vào dập lửa trên người rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
    Vựa phế liệu gần đó bị cháy lan
                                              Vựa phế liệu gần đó bị cháy lan
    Nhận được tin báo, 4 xe nước cùng cảnh sát PCCC quận Bình Tân được điều đến hiện trường. 
    Các y bác sĩ bệnh viện quận Bình Tân có mặt ngay sau đó để túc trực tại hiện trường nhằm cấp cứu khi có trường hợp người bị nạn xảy ra. 
    Vụ hỏa hoạn làm hai công nhân trong căn nhà làm than bị bỏng nặng là anh Phan Tấn Phát (SN 1994) và Tôn Thất Đỉnh. Bên cạnh đó, nhiều tài sản và vật dụng trong căn nhà làm than, một phòng trọ và kho phế liệu bị thiêu rụi hoàn toàn.
    Được biết, căn nhà xảy ra cháy do bà Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1960) làm chủ. Bà Anh tận dụng để sản xuất than.

    No comments:

    Post a Comment